#Auto Hashtag: Kinh doanh O2O – Cách làm thị trường "kiểu" VinFast

Lê Vũ & Nguyễn Hương Lan
Phương thức kinh doanh ô tô truyền thống trên thế giới đang dần bị lung lay bởi sự trỗi dậy của mô hình kinh doanh mới có tên gọi Online to Offline (O2O) kể từ sau Đại dịch Covid-19. Tại Việt Nam, một số nhà sản xuất ô tô cũng đang có thiên hướng phát triển mô hình kinh doanh này, trong đó phải kể đến VinFast, để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn, bán hàng nhanh hơn và giảm sự cồng kềnh cho hệ thống phân phối. Trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu O2O có gì đặc biệt và vì sao nó lại là một xu hướng mới đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô.

Tin mới

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).
Lynk & Co 06 Core Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Lynk & Co 06 Core Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Greenlynk Automotives, nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên của Tasco Auto, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt mẫu Lynk & Co 06 Core Plus thuộc phân khúc SUV đô thị (B-SUV) của hãng tại thị trường Việt Nam.