Bán hơn 7.000 ô tô, doanh số Hyundai tăng trưởng gần 70%

Bảo Bình
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 2.031 xe đến tay khách hàng, cao gấp đôi so với tháng 2/2022...
Hyundai Santa Fe bán được 1.201 xe, tăng trưởng 51,5% so với tháng 2/2022.
Hyundai Santa Fe bán được 1.201 xe, tăng trưởng 51,5% so với tháng 2/2022.

TC Group (Tập đoàn Thành Công) vừa công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 7.069 xe, tăng trưởng 69,4% so với tháng 2/2022. 

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 2.031 xe đến tay khách hàng, cao gấp đôi so với tháng 2/2022. Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ 2 với 1.201 xe, tăng trưởng 51,5% so với tháng 2/2022. Mẫu xe B-SUV Hyundai Creta được giới thiệu từ giữa tháng 3, chỉ giao xe từ ngày 25/3, ghi nhận 54 xe đến tay khách hàng.

Các mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai ghi nhận con số tăng trưởng ấn tượng với  1.394 xe bán ra, tăng trưởng 137% so với tháng 2/2022.

Kết thúc quý I/2022, tổng số xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 18.670 xe, tăng trưởng 17,5% so với con số 15.886 xe bán ra của cùng kì quý I/2021. Đây là con số đáng ghi nhận cho 3 tháng đầu năm 2022, khi thị trường vẫn phải đối mặt với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, cuộc khủng hoảng chất bán dẫn, thiếu chip cũng như nguồn cung linh kiện thiếu hụt khiến nhiều hãng xe bị ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất, trong đó có thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2022 (Đơn vị: Xe)

Bán hơn 7.000 ô tô, doanh số Hyundai tăng trưởng gần 70% - Ảnh 1

Tin mới

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.