Bán tải Nissan NP300 Navara EL số tự động giá “mềm”

Đức Thọ
Mẫu xe bán tải NP300 Navara phiên bản số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 1 cầu có mức giá bán lẻ 649 triệu đồng
Không thua kém nhiều so với phiên bản cao cấp nhất VL 2 cầu số tự động, 
phiên bản mới NP300 Navara EL cũng sở hữu một dãy dài các tính năng, 
công nghệ mới.
Không thua kém nhiều so với phiên bản cao cấp nhất VL 2 cầu số tự động, phiên bản mới NP300 Navara EL cũng sở hữu một dãy dài các tính năng, công nghệ mới.
Mẫu xe bán tải NP300 Navara phiên bản số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 1 cầu bắt đầu được Nissan Việt Nam bán ra thị trường từ ngày 14/4/2016.

Điểm đáng chú ý của NP300 Navara EL chính là việc lần đầu tiên sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết thay vì dùng nhíp truyền thống. Với hệ thống treo này, NP300 Navara EL vận hành êm ái hơn hẳn trên những cung đường xấu.

Tại phân khúc ôtô bán tải hiện nay, Nissan NP300 Navara là mẫu xe duy nhất được trang bị hộp số tự động 7 cấp.

Phiên bản mới NP300 Navara EL sử dụng động cơ diesel Turbo tăng áp mới với bộ điều khiển điện tử, đường nạp kép, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2.5 lít cải tiến. Động cơ này cho công suất cực đại 161 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Không thua kém nhiều so với phiên bản cao cấp nhất VL 2 cầu số tự động, phiên bản mới NP300 Navara EL cũng sở hữu một dãy dài các tính năng, công nghệ mới mà nhiều dòng bán tải đang theo đuổi.

Đáng chú ý là các trang bị an toàn như hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và chức năng chống trộm immobilizer…

Theo công bố của hãng xe Nhật Bản, hệ thống khung gầm dạng hộp kín của NP300 Navara EL giúp chiếc xe giảm được 20 kg trọng lượng, khả năng chịu lực va chạm tốt hơn và khả năng cân bằng khi vận hành cũng nâng lên 40%.

Thiết kế của NP300 Navara EL không thay đổi so với 3 phiên bản đã có mặt từ trước đó. Xe có chiều dài tổng thể 5.255 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.810 mm và chiều dài cơ sở 1.570 mm. Nội thất bọc nỉ tương tự phiên bản NP300 Navara E 1 cầu số sàn.

Phiên bản mới NP300 Navara EL có mức giá bán lẻ là 649 triệu đồng, cao hơn 4 triệu đồng so với phiên bản E trang bị hộp số sàn 6 cấp và dẫn động 1 cầu. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Nissan Việt Nam cho biết, tất cả các khách hàng mua phiên bản NP300 Navara EL trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 4/2016 sẽ nhận được mức giảm giá 20 triệu đồng, còn 629 triệu đồng.

Một số hình ảnh Nissan NP300 Navara EL tại thị trường Việt Nam:

Bán tải Nissan NP300 Navara EL số tự động giá “mềm” 1
Với mức giá khá "mềm", Nissan NP300 Navara EL được kỳ vọng sẽ khiến cho phân khúc ôtô bán tải trở nên sôi động hơn.

Bán tải Nissan NP300 Navara EL số tự động giá “mềm” 2
Ngoại thất của xe không khác biệt so với 3 phiên bản có mặt từ trước của NP300 Navara.

Bán tải Nissan NP300 Navara EL số tự động giá “mềm” 3

Nội thất xe chỉ được bọc nỉ thay vì bọc da như phiên bản dẫn động 2 cầu.

Bán tải Nissan NP300 Navara EL số tự động giá “mềm” 4
Hộp số tự động 7 cấp và hệ thống treo đa điểm với lò xo trụ là điểm mạnh đáng kể của NP300 Navara EL so với các đối thủ.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.