Bắt đầu bán Kia Morning Si 2016, giá từ 388 triệu đồng

Đức Thọ
So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Thaco Kia vừa đưa về thị trường Việt Nam mẫu xe cỡ nhỏ Morning Si 2016 phiên bản châu Âu, với hai lựa chọn hộp số sàn và tự động.

So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại, chắc chắn và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng mũi hỗ, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn báo lùi thiết kế lại dạng tròn.

Các chi tiết ngoại thất khác không có sự thay đổi. Xe trang bị đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày và đèn pha tự động, cụm đèn sau dạng LED, ống xả kép, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, kính lái chống tia UV…

Nội thất có vài thay đổi với nhiều chi tiết sơn kim loại, ốp cần số sơn đen bóng. Vô-lăng được bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện.

Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.

Kia Morning Si 2016 sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.25 lít, công suất cực đại 86 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và cảm biến lùi (Si MT).

Xe hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 388 triệu đồng dành cho bản số sàn và 422 triệu đồng dành cho bản số tự động.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.