Bắt đầu bán Kia Morning Si 2016, giá từ 388 triệu đồng

Đức Thọ
So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Thaco Kia vừa đưa về thị trường Việt Nam mẫu xe cỡ nhỏ Morning Si 2016 phiên bản châu Âu, với hai lựa chọn hộp số sàn và tự động.

So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại, chắc chắn và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng mũi hỗ, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn báo lùi thiết kế lại dạng tròn.

Các chi tiết ngoại thất khác không có sự thay đổi. Xe trang bị đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày và đèn pha tự động, cụm đèn sau dạng LED, ống xả kép, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, kính lái chống tia UV…

Nội thất có vài thay đổi với nhiều chi tiết sơn kim loại, ốp cần số sơn đen bóng. Vô-lăng được bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện.

Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.

Kia Morning Si 2016 sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.25 lít, công suất cực đại 86 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và cảm biến lùi (Si MT).

Xe hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 388 triệu đồng dành cho bản số sàn và 422 triệu đồng dành cho bản số tự động.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.