Bentley Flying Spur S 2023 lộ diện

Khôi Nguyên
Sau khi ra mắt Bentley Bentayga S, Continental GT S và Continental GTC S, Bentley đã chính thức công bố phiên bản "S" của mẫu sedan Flying Spur 2023.
Dự kiến ​​ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2022 vào cuối tháng này, Bentley Flying Spur S 2023 nhận được những nâng cấp tương tự như các mẫu Bentley S khác. Điều đó có nghĩa là trọng tâm chủ yếu tập trung vào những thay đổi về thẩm mỹ, bao gồm cả phần trang trí bên ngoài bị tối màu.
Dự kiến ​​ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2022 vào cuối tháng này, Bentley Flying Spur S 2023 nhận được những nâng cấp tương tự như các mẫu Bentley S khác. Điều đó có nghĩa là trọng tâm chủ yếu tập trung vào những thay đổi về thẩm mỹ, bao gồm cả phần trang trí bên ngoài bị tối màu.
Flying Spur S được phân biệt với các phiên bản sedan khác của Bentley bởi đường viền mạ crôm đen, lưới tản nhiệt màu đen bóng và cửa hút gió phía dưới, đèn pha và đèn hậu màu tối, kẹp phanh màu đỏ cùng ống xả quad màu đen. 
Flying Spur S được phân biệt với các phiên bản sedan khác của Bentley bởi đường viền mạ crôm đen, lưới tản nhiệt màu đen bóng và cửa hút gió phía dưới, đèn pha và đèn hậu màu tối, kẹp phanh màu đỏ cùng ống xả quad màu đen. 
Hai tùy chọn mâm cũng có sẵn là mâm 22 inch với thiết kế chấu chữ Y hoặc ba chấu 21 inch.
Hai tùy chọn mâm cũng có sẵn là mâm 22 inch với thiết kế chấu chữ Y hoặc ba chấu 21 inch.
Như với Continental GT S và GTC S, nội thất được bọc da và da lộn sợi nhỏ Dinamica. Cụm đồng hồ cũng lấy đồ họa từ Continental GT Speed.
Như với Continental GT S và GTC S, nội thất được bọc da và da lộn sợi nhỏ Dinamica. Cụm đồng hồ cũng lấy đồ họa từ Continental GT Speed.
Bentley Flying Spur S 2023 lộ diện - Ảnh 1
Bentley Flying Spur S 2023 lộ diện - Ảnh 2
Hai tùy chọn hệ thống truyền động từ Flying Spur tiêu chuẩn có sẵn. Tùy chọn một là động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft, giúp Flying Spur S tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 320km/h.
Hai tùy chọn hệ thống truyền động từ Flying Spur tiêu chuẩn có sẵn. Tùy chọn một là động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft, giúp Flying Spur S tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 320km/h.
Tùy chọn hai là hệ thống truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ V-6 2,9 lít tăng áp hoạt động với một động cơ điện được dẫn động bởi bộ pin 14,1 kwh. Được vay mượn từ Porsche Panamera 4S E-Hybrid, hệ thống hybrid sản sinh công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft. Bentley cho biết hệ thống plug-in hybrid chỉ chậm hơn 0,1 giây so với V-8 Flying Spur từ 0 – 100km/h và nó có phạm vi chạy điện khoảng 33km được EPA xếp hạng. Tuy nhiên, Flying Spur S không có sẵn động cơ W-12 6.0 lít tăng áp kép 626 mã lực. V-8 Flying Spur S ít nhất cũng có hệ thống lái tất cả các bánh và thanh chống lật chủ động làm trang bị tiêu chuẩn. 
Tùy chọn hai là hệ thống truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ V-6 2,9 lít tăng áp hoạt động với một động cơ điện được dẫn động bởi bộ pin 14,1 kwh. Được vay mượn từ Porsche Panamera 4S E-Hybrid, hệ thống hybrid sản sinh công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft. Bentley cho biết hệ thống plug-in hybrid chỉ chậm hơn 0,1 giây so với V-8 Flying Spur từ 0 – 100km/h và nó có phạm vi chạy điện khoảng 33km được EPA xếp hạng. Tuy nhiên, Flying Spur S không có sẵn động cơ W-12 6.0 lít tăng áp kép 626 mã lực. V-8 Flying Spur S ít nhất cũng có hệ thống lái tất cả các bánh và thanh chống lật chủ động làm trang bị tiêu chuẩn. 
Mẫu hybrid sẽ có giá khởi điểm 240.500 USD, trong khi mẫu V-8 có giá 241.200 USD.  Lễ hội Tốc độ Goodwood năm 2022 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 6. 
Mẫu hybrid sẽ có giá khởi điểm 240.500 USD, trong khi mẫu V-8 có giá 241.200 USD.  Lễ hội Tốc độ Goodwood năm 2022 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 6. 

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.