BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới của hãng xe hạng sang nước Đức vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này chính là động cơ sử dụng nhiên liệu xăng Twinpower Turbo N20 dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng.
Ba điểm nhấn ở “trái tim” BMW 520i là chức năng phun nhiên liệu trực tiếp, khả năng biến thiên linh hoạt của cơ cấu van/xú-páp và bơm tăng áp cửa nạp kép Twinscroll Turbo charger. Với các chức năng này, khả năng thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau, sức mạnh của động cơ hay tiết kiệm nhiên liệu của BMW 520i tăng lên đáng kể.
Ngoài ra, thế hệ động cơ mới này còn được trang bị thêm một số chức năng khác như hệ thống Air vent control, chức năng Auto Start/Stop với hệ thống thông minh tự ngắt động cơ khi xe dừng 3 giây, hệ thống đèn viền nội thất và ba tùy chọn chế độ sport, comfort hay ecopro.
Theo công bố của BMW, thế hệ động cơ mới N20 trang bị trên xe 520i có thể phát triển tối đa sức mạnh 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250 vòng/phút. BMW 520i có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa 226 km/h.
Đặc biệt, cùng với lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 149g/km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà BMW 520i có được cũng khá ấn tượng với khoảng 6,7 lít/100km.
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ gần 2,1 tỷ đồng.
Một số hình ảnh khác về BMW 520i động cơ N20:
Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này chính là động cơ sử dụng nhiên liệu xăng Twinpower Turbo N20 dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng.
Ba điểm nhấn ở “trái tim” BMW 520i là chức năng phun nhiên liệu trực tiếp, khả năng biến thiên linh hoạt của cơ cấu van/xú-páp và bơm tăng áp cửa nạp kép Twinscroll Turbo charger. Với các chức năng này, khả năng thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau, sức mạnh của động cơ hay tiết kiệm nhiên liệu của BMW 520i tăng lên đáng kể.
Ngoài ra, thế hệ động cơ mới này còn được trang bị thêm một số chức năng khác như hệ thống Air vent control, chức năng Auto Start/Stop với hệ thống thông minh tự ngắt động cơ khi xe dừng 3 giây, hệ thống đèn viền nội thất và ba tùy chọn chế độ sport, comfort hay ecopro.
Theo công bố của BMW, thế hệ động cơ mới N20 trang bị trên xe 520i có thể phát triển tối đa sức mạnh 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250 vòng/phút. BMW 520i có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa 226 km/h.
Đặc biệt, cùng với lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 149g/km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà BMW 520i có được cũng khá ấn tượng với khoảng 6,7 lít/100km.
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ gần 2,1 tỷ đồng.
Một số hình ảnh khác về BMW 520i động cơ N20: