BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam

Trí Dũng
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto.
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto.
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới của hãng xe hạng sang nước Đức vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này chính là động cơ sử dụng nhiên liệu xăng Twinpower Turbo N20 dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng.

Ba điểm nhấn ở “trái tim” BMW 520i là chức năng phun nhiên liệu trực tiếp, khả năng biến thiên linh hoạt của cơ cấu van/xú-páp và bơm tăng áp cửa nạp kép Twinscroll Turbo charger. Với các chức năng này, khả năng thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau, sức mạnh của động cơ hay tiết kiệm nhiên liệu của BMW 520i tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, thế hệ động cơ mới này còn được trang bị thêm một số chức năng khác như hệ thống Air vent control, chức năng Auto Start/Stop với hệ thống thông minh tự ngắt động cơ khi xe dừng 3 giây, hệ thống đèn viền nội thất và ba tùy chọn chế độ sport, comfort hay ecopro.

Theo công bố của BMW, thế hệ động cơ mới N20 trang bị trên xe 520i có thể phát triển tối đa sức mạnh 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250 vòng/phút. BMW 520i có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa 226 km/h.

Đặc biệt, cùng với lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 149g/km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà BMW 520i có được cũng khá ấn tượng với khoảng 6,7 lít/100km.

BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ gần 2,1 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác về BMW 520i động cơ N20:

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 1

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 2

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 3

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 4

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 5

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 6

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.