BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam

Trí Dũng
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto.
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto.
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới của hãng xe hạng sang nước Đức vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này chính là động cơ sử dụng nhiên liệu xăng Twinpower Turbo N20 dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng.

Ba điểm nhấn ở “trái tim” BMW 520i là chức năng phun nhiên liệu trực tiếp, khả năng biến thiên linh hoạt của cơ cấu van/xú-páp và bơm tăng áp cửa nạp kép Twinscroll Turbo charger. Với các chức năng này, khả năng thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau, sức mạnh của động cơ hay tiết kiệm nhiên liệu của BMW 520i tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, thế hệ động cơ mới này còn được trang bị thêm một số chức năng khác như hệ thống Air vent control, chức năng Auto Start/Stop với hệ thống thông minh tự ngắt động cơ khi xe dừng 3 giây, hệ thống đèn viền nội thất và ba tùy chọn chế độ sport, comfort hay ecopro.

Theo công bố của BMW, thế hệ động cơ mới N20 trang bị trên xe 520i có thể phát triển tối đa sức mạnh 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250 vòng/phút. BMW 520i có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa 226 km/h.

Đặc biệt, cùng với lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 149g/km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà BMW 520i có được cũng khá ấn tượng với khoảng 6,7 lít/100km.

BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ gần 2,1 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác về BMW 520i động cơ N20:

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 1

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 2

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 3

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 4

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 5

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 6

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.