BMW M Series 2023 sẽ tăng giá mạnh

Khôi Nguyên
BMW vừa có hướng dẫn định giá đầy đủ cho những mẫu xe trong gia đình BMW M đời 2023. Trong đó, giá xe sẽ tăng từ 2,700 - 4,200 USD.
Giá xe các mẫu xe BMW M Series sẽ tăng mạnh trong năm 2023.
Giá xe các mẫu xe BMW M Series sẽ tăng mạnh trong năm 2023.

Bắt đầu là BMW M3 2023, bản số sàn cơ sở tăng 2.700 USD so với model đời 2022. Trong khi đó, các mẫu M3 Competition (RWD và xDrive) đều tăng 3.700 USD.

Sự tăng giá của M4 và M4 Cạnh tranh cũng phản ánh sự gia tăng của M3. Điều này làm cho giá cơ sở mới của M3 là 73.795 USD và giá của M4 là 75.695 USD.

Với M5, model 2023 sẽ có giá cao hơn 4.200 USD so với model 2022, đặt giá cơ bản mới của nó là 108.895 USD. M550i thậm chí còn tăng mạnh lên 3.100 USD vào năm 2023.

Bên cạnh những chiếc xe M đắt tiền, M8 vừa được làm mới cũng sẽ tăng lên vào năm 2023. M8 Coupe và Gran Coupe tăng 4.100 USD với mức giá cơ bản 135.095 USD. Trong khi đó, M8 Convertible tăng 4.200 USD với giá cơ bản 144.695 USD.

Trong khi đó, Alpina B8 cũng lên kệ vào năm 2023, tăng 5.000 USD so với giá cơ bản.

Chuyển sang M SUV, giá có tăng, nhưng không đột ngột như các phiên bản sedan và coupe. BMW X3 M, X4 M và X5 M đều tăng giá 2.800 USD vào năm 2023.

X6 M có mức tăng lớn nhất trong số các xe SUV, tăng 4.100 USD dẫn tới giá cơ bản mới là 114.695 USD.

Cuối cùng, giá của BMW iX M60 đã tăng lên và giá khởi điểm mới của nó là 109.895 USD, cao hơn 3.800 USD so với mức công bố trước đó.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.