BMW M Series 2023 sẽ tăng giá mạnh

Khôi Nguyên
BMW vừa có hướng dẫn định giá đầy đủ cho những mẫu xe trong gia đình BMW M đời 2023. Trong đó, giá xe sẽ tăng từ 2,700 - 4,200 USD.
Giá xe các mẫu xe BMW M Series sẽ tăng mạnh trong năm 2023.
Giá xe các mẫu xe BMW M Series sẽ tăng mạnh trong năm 2023.

Bắt đầu là BMW M3 2023, bản số sàn cơ sở tăng 2.700 USD so với model đời 2022. Trong khi đó, các mẫu M3 Competition (RWD và xDrive) đều tăng 3.700 USD.

Sự tăng giá của M4 và M4 Cạnh tranh cũng phản ánh sự gia tăng của M3. Điều này làm cho giá cơ sở mới của M3 là 73.795 USD và giá của M4 là 75.695 USD.

Với M5, model 2023 sẽ có giá cao hơn 4.200 USD so với model 2022, đặt giá cơ bản mới của nó là 108.895 USD. M550i thậm chí còn tăng mạnh lên 3.100 USD vào năm 2023.

Bên cạnh những chiếc xe M đắt tiền, M8 vừa được làm mới cũng sẽ tăng lên vào năm 2023. M8 Coupe và Gran Coupe tăng 4.100 USD với mức giá cơ bản 135.095 USD. Trong khi đó, M8 Convertible tăng 4.200 USD với giá cơ bản 144.695 USD.

Trong khi đó, Alpina B8 cũng lên kệ vào năm 2023, tăng 5.000 USD so với giá cơ bản.

Chuyển sang M SUV, giá có tăng, nhưng không đột ngột như các phiên bản sedan và coupe. BMW X3 M, X4 M và X5 M đều tăng giá 2.800 USD vào năm 2023.

X6 M có mức tăng lớn nhất trong số các xe SUV, tăng 4.100 USD dẫn tới giá cơ bản mới là 114.695 USD.

Cuối cùng, giá của BMW iX M60 đã tăng lên và giá khởi điểm mới của nó là 109.895 USD, cao hơn 3.800 USD so với mức công bố trước đó.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.