BMW tăng cường chính sách bán xe theo lô

An Nhi
BMW Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục tăng cường chính sách bán xe theo lô đang rất thành công hiện nay
Euro Auto bàn giao lô 5 xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn.
Euro Auto bàn giao lô 5 xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn.
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, công ty Euro Auto, vừa cho biết sẽ tiếp tục tăng cường chính sách bán xe theo lô đang rất thành công hiện nay.

Mới đây nhất, ngày 30/7, Euro Auto đã tiến hành bàn giao lô 5 chiếc xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn để dùng làm dịch vụ xe limousine.

BMW 5 Series là dòng sedan sang trọng được Euro Auto tung ra thị trường hồi tháng 5/2010. Điểm nổi bật ở dòng xe này là được trang bị hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, hệ thống điều khiển trung tâm iDrive đời mới nhất, các hệ thống tái sinh năng lượng thắng/phanh, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cải tiến BMW EfficientDynamics, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)…

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam qua kênh nhập khẩu và phân phối xe nguyên chiếc, BMW đã trở thành đối tác cung cấp xe theo lô cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như hệ thống khách sạn Sheraton, Movenpick, Hilton, Sofitel Metropole, Bayer, Samsung…

Theo đại diện Euro Auto, hình thức bán xe theo lô đang được công ty duy trì hiện nay không chỉ đem lại những thành công về doanh số mà còn giúp tăng cường quảng bá hình ảnh cho cả hai bên. Với chính sách này, các đối tác mua xe theo lô từ Euro Auto cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, chương trình dịch vụ và chăm sóc khách hàng đặc biệt…

Cùng với BMW, Mercedes-Benz cũng là hãng xe hạng sang tại Việt Nam duy trì chính sách bán xe theo lô cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.