BMW X1 “Bắc tiến”

An Nhi
Tối 3/4, nhà phân phối Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X1 ra thị trường phía Bắc
BMW X1 cũng đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ.
BMW X1 cũng đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ.
Tối 3/4, nhà phân phối Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X1 ra thị trường phía Bắc sau khi đã có màn ra mắt ấn tượng tại Tp.HCM hồi cuối tháng 3.

X1 là mẫu xe thể thao đa dụng hạng nhỏ và là thành viên mới nhất trong dòng xe X series của BMW.

Theo đánh giá của nhiều khách xem tại lễ ra mắt, BMW X1 có thiết kế ngoại thất rất ấn tượng và sang trọng.

Phiên bản được giới thiệu lần này là loại trang bị động cơ xăng I6 dung tích 3.0 lít, công suất cực đại 190 kw tại 6.600 vòng phút, tốc độ tối đa 205 km/giờ và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 6,8 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo điều kiện tiêu chuẩn của BMW X1 chỉ vào khoảng 9,4 lít/100 km.

Về các tính năng an toàn, BMW X1 cũng chiếm được cảm tình của nhiều người với nhiều công nghệ, trang thiết bị tối tân của hãng xe hạng sang đến từ nước Đức.

Trong đó có thể kế đến hệ thống 6 túi khí bên, hệ thống treo giảm xóc và phân bố tải trọng theo cầu xe đạt mức tối ưu, hệ thống ổn định thân xe 50:50, hệ truyền động 4 bánh xDriv…

Có lẽ điểm kém ấn tượng nhất của BMW X1 chính là thiết kế nội thất hơi đơn điệu, các tính năng giải trí cũng không thật sự sang trọng khi so sánh với một số mẫu xe cạnh tranh khác.

Được biết, ngay sau khi ra mắt thị trường chưa đầy một tuần, nhà phân phối Euro Auto đã nhận được hơn 50 đơn đặt hàng. Đây là một con số thực sự ấn tượng đối với một mẫu xe sang trọng như BMW X1.

Một số hình ảnh về mẫu xe BMW X1:

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 1

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 2

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 3

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 4

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 5

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 6

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 7

Tin mới

#AutoNews Weekly: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?

#AutoNews Weekly: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?

Chương trình AutoNews Weekly hôm nay gồm các nội dung đáng chú ý: Dàn xe điện Vinfast “khấy động” thị trường taxi. Toyota “khai tử” Camry tại quê nhà. Gian dối trong quản lý đào tạo lái xe ở Hòa Bình. Tiêu điểm: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.
Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Kể từ khi thuật ngữ “xe điện” được đề cập, nhiều người đã nghĩ ngay đến viễn cảnh những chiếc taxi chở khách hàng ngày cũng sử dụng năng lượng điện, thậm chí có khả năng tự lái như trong phim viễn tưởng. Điều đó đang dần trở thành hiện thực ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Còn tại Việt Nam, hiện taxi điện đã bước đầu có những bước tiến để bắt kịp xu thế của thế giới. Mặc dù đã có chủ trương nhưng các doanh nghiệp taxi truyền thống vẫn khá thận trọng trước loại hình dịch vụ mới và cũng đầy rủi ro này.