BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới?

Minh Toàn
Thị trường Mỹ trở thành địa điểm đầu tiên BMW lựa chọn để giới thiệu mẫu đa dụng cỡ nhỏ X1 xDrive35i đời 2013
BMW X1 xDrive35i 2013 sử dụng động cơ đôi xDrive 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 6 cấp số - Ảnh: Torque.
BMW X1 xDrive35i 2013 sử dụng động cơ đôi xDrive 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 6 cấp số - Ảnh: Torque.
Thị trường Mỹ trở thành địa điểm đầu tiên BMW lựa chọn để giới thiệu mẫu đa dụng cỡ nhỏ X1 xDrive35i đời 2013.

Không chỉ một mà có đến 4 phiên bản X1 2013 được BMW tung ra trong lần nâng cấp này. Ngoài bản tiêu chuẩn X1 xDrive35i, hãng chế tạo xe hơi hạng sang nước Đức còn đem đến 3 lựa chọn mang ba phong cách khác nhau cho thế hệ mới gồm X Line, Sport Line và M Sport Line.

Cùng là X1 2013 nhưng các phiên bản có sự khác biệt khá lớn từ ngoại thất, nội thất cho đến trang thiết bị. Ngoài ra, giá bán ở các phiên bản này cũng được thông báo sẽ có chênh lệch rõ rệt. BMW xDrive35i sẽ được bán tại Mỹ với giá 38,450 USD. Kích thước xe vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước.

Mặc dù vậy, tất cả phiên bản X1 xDrive35i 2013 đều dùng chung động cơ đôi xDrive 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 6 cấp số. X1 2013 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi động giữa dốc Hill Descent Control, đèn pha xe-non kết hợp vòng LED đặc trưng của BMW.

So với bản tiêu chuẩn X1 xDrive35i, bản X line có ít thay đổi nhất. Khác biệt chính nằm ở bộ mâm hợp kim 18 inch, nội thất bọc da Nevada và ốp gỗ vẫn chìm cùng “bộ cánh” màu đồng nhũ. Giá phụ trội cho bản này cao hơn 1.900 USD so với bản tiêu chuẩn.

Mặc dù bản Sport line cũng sử dụng mâm hợp kim 18 inch như X line nhưng lại có thêm cặp ốp gương mầu đen cùng mầu sơn đen nhũ bên ngoài, ghế lái chỉnh điện 8 vị trí, tựa đầu 2 vị trí ngả. Nội thất sử dụng nhiều vật liệu nhôm bóng để trang trí. Mức giá của bản Sport line cũng tương đương với bản X line.

Trong khi đó, bản M Sport line có mức giá bán cao nhất, tăng 2.500 USD so với bản tiêu chuẩn. X1 M Sport line 2013 được trang bị hệ thống treo thể thao, giá để đồ trên nóc xe, bộ body kit khí động học, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số. Nội thất ốp gỗ phối hợp với nhôm bóng cùng logo chữ M hiện diện ở bậc cửa lên xuống.

Hình ảnh BMW X1 xDrive35i 2013:

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 1

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 2

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 3

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 4

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 5

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.