BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới?

Minh Toàn
Thị trường Mỹ trở thành địa điểm đầu tiên BMW lựa chọn để giới thiệu mẫu đa dụng cỡ nhỏ X1 xDrive35i đời 2013
BMW X1 xDrive35i 2013 sử dụng động cơ đôi xDrive 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 6 cấp số - Ảnh: Torque.
BMW X1 xDrive35i 2013 sử dụng động cơ đôi xDrive 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 6 cấp số - Ảnh: Torque.
Thị trường Mỹ trở thành địa điểm đầu tiên BMW lựa chọn để giới thiệu mẫu đa dụng cỡ nhỏ X1 xDrive35i đời 2013.

Không chỉ một mà có đến 4 phiên bản X1 2013 được BMW tung ra trong lần nâng cấp này. Ngoài bản tiêu chuẩn X1 xDrive35i, hãng chế tạo xe hơi hạng sang nước Đức còn đem đến 3 lựa chọn mang ba phong cách khác nhau cho thế hệ mới gồm X Line, Sport Line và M Sport Line.

Cùng là X1 2013 nhưng các phiên bản có sự khác biệt khá lớn từ ngoại thất, nội thất cho đến trang thiết bị. Ngoài ra, giá bán ở các phiên bản này cũng được thông báo sẽ có chênh lệch rõ rệt. BMW xDrive35i sẽ được bán tại Mỹ với giá 38,450 USD. Kích thước xe vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước.

Mặc dù vậy, tất cả phiên bản X1 xDrive35i 2013 đều dùng chung động cơ đôi xDrive 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 6 cấp số. X1 2013 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi động giữa dốc Hill Descent Control, đèn pha xe-non kết hợp vòng LED đặc trưng của BMW.

So với bản tiêu chuẩn X1 xDrive35i, bản X line có ít thay đổi nhất. Khác biệt chính nằm ở bộ mâm hợp kim 18 inch, nội thất bọc da Nevada và ốp gỗ vẫn chìm cùng “bộ cánh” màu đồng nhũ. Giá phụ trội cho bản này cao hơn 1.900 USD so với bản tiêu chuẩn.

Mặc dù bản Sport line cũng sử dụng mâm hợp kim 18 inch như X line nhưng lại có thêm cặp ốp gương mầu đen cùng mầu sơn đen nhũ bên ngoài, ghế lái chỉnh điện 8 vị trí, tựa đầu 2 vị trí ngả. Nội thất sử dụng nhiều vật liệu nhôm bóng để trang trí. Mức giá của bản Sport line cũng tương đương với bản X line.

Trong khi đó, bản M Sport line có mức giá bán cao nhất, tăng 2.500 USD so với bản tiêu chuẩn. X1 M Sport line 2013 được trang bị hệ thống treo thể thao, giá để đồ trên nóc xe, bộ body kit khí động học, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số. Nội thất ốp gỗ phối hợp với nhôm bóng cùng logo chữ M hiện diện ở bậc cửa lên xuống.

Hình ảnh BMW X1 xDrive35i 2013:

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 1

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 2

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 3

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 4

BMW X1 xDrive35i đời 2013 có gì mới? - Ảnh 5

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.