BMW X3 2011 đã có mặt tại Việt Nam

An Nhi
Mẫu xe địa hình của năm 2011 BMW X3 hiện đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào trung tuần tháng 6
Đây là mẫu xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống chủ động điều chỉnh độ nhún (DDC).
Đây là mẫu xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống chủ động điều chỉnh độ nhún (DDC).
Nhà phân phối Euro Auto cho biết, mẫu xe địa hình của năm 2011 BMW X3 hiện đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào trung tuần tháng 6.

Với sự bổ sung của X3, thị trường Việt Nam sẽ có sự góp mặt của đầy đủ các anh tài trong dòng X-Series của BMW, bao gồm X1, X3, X5 và X6.

Theo tiết lộ của Euro Auto, BMW X3 phiên bản 2011 cao hơn 12mm, dài hơn 83mm, rộng hơn 28mm và gầm cao hơn 12mm so với phiên bản trước.

BMW X3 2011 được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt tốc độ cực đại 245km/h. Hộp số là loại tự động 8 cấp với chức năng tự động tắt/mở. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống chủ động điều chỉnh độ nhún (DDC).

Một số trang bị nội thất tùy chọn của BMW X3 2011 là giá gắn cho máy tính bảng ipad 2, hệ thống giải trí DVD, chức năng kết nối và chơi nhạc qua cổng bluetooth.

Giới sành xe nhận định mức giá bán lẻ của BMW X3 2011 sẽ rơi vào khoảng 2,2 - 2,3 tỷ đồng.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.