BMW X3 2011 đã có mặt tại Việt Nam

An Nhi
Mẫu xe địa hình của năm 2011 BMW X3 hiện đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào trung tuần tháng 6
Đây là mẫu xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống chủ động điều chỉnh độ nhún (DDC).
Đây là mẫu xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống chủ động điều chỉnh độ nhún (DDC).
Nhà phân phối Euro Auto cho biết, mẫu xe địa hình của năm 2011 BMW X3 hiện đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào trung tuần tháng 6.

Với sự bổ sung của X3, thị trường Việt Nam sẽ có sự góp mặt của đầy đủ các anh tài trong dòng X-Series của BMW, bao gồm X1, X3, X5 và X6.

Theo tiết lộ của Euro Auto, BMW X3 phiên bản 2011 cao hơn 12mm, dài hơn 83mm, rộng hơn 28mm và gầm cao hơn 12mm so với phiên bản trước.

BMW X3 2011 được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt tốc độ cực đại 245km/h. Hộp số là loại tự động 8 cấp với chức năng tự động tắt/mở. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong dòng X của BMW được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống giảm xóc điện tử (EDC) và hệ thống chủ động điều chỉnh độ nhún (DDC).

Một số trang bị nội thất tùy chọn của BMW X3 2011 là giá gắn cho máy tính bảng ipad 2, hệ thống giải trí DVD, chức năng kết nối và chơi nhạc qua cổng bluetooth.

Giới sành xe nhận định mức giá bán lẻ của BMW X3 2011 sẽ rơi vào khoảng 2,2 - 2,3 tỷ đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.