BMW X3 2011 hết chỉ tiêu ngay khi ra mắt

An Nhi
Ngay sau khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, mẫu xe BMW X3 thế hệ mới nhất đã hết chỉ tiêu nhập khẩu cho cả năm 2011
BMW X3 2011 được trưng bày trước sảnh khách sạn Melia Hà Nội - Ảnh: Hữu Thọ.
BMW X3 2011 được trưng bày trước sảnh khách sạn Melia Hà Nội - Ảnh: Hữu Thọ.
Ngay sau khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, mẫu xe BMW X3 thế hệ mới nhất đã hết chỉ tiêu nhập khẩu cho cả năm 2011.

Thông tin này được ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Euro Auto, tiết lộ tại cuộc gặp gỡ báo giới Hà Nội mới đây.

Ông Thảo cho biết, tương tự việc đưa về mẫu xe X6 về nước hồi giữa năm 2008, do mục tiêu lớn nhất của nhà phân phối Euro Auto đối với mẫu xe X3 2011 là làm thương hiệu nên mục tiêu doanh số chỉ là thứ yếu. Vì vậy, công ty chỉ đặt ra chỉ tiêu bán 25 xe trong năm 2011. Tuy nhiên, hiện tại lượng đơn đặt hàng đã lên đến 30 chiếc.

Cũng theo ông Thảo, Euro Auto đang cố gắng xin tăng chỉ tiêu từ tập đoàn BMW để được nhập khẩu thêm cho năm nay. Trong trường hợp không nhận được sự đồng ý từ BMW, các khách hàng Việt Nam muốn mua xe X3 2011 chính hãng sẽ phải chờ đến năm 2012.

X3 2011 là mẫu xe được BMW sản xuất nhằm tạo thêm một phân khúc mới trên thị trường, tương tự trường hợp mẫu xe X6. Theo đại diện Euro Auto, hiện tại thị trường Việt Nam X3 chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Về kích thước, X3 nhỉnh hơn “đàn em” X1 và nhỏ hơn X5 (tương đương phiên bản đầu tiên của X5).

BMW X3 2011 được đưa về Việt Nam với một bản duy nhất là xDrive28i, động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, công suất 258 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 310 Nm từ 2.600 - 3.000 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Mức giá bán lẻ của BMW X3 2011 từ 2,318 tỷ đồng.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.