Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng

Minh Nghi
Bộ đôi Harley Davidson V-Rod Muscle và “chiến binh” Night-Rod được độ bộ kit 3 bánh vừa được nhập khẩu về Việt Nam
Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa - Ảnh: Minh Nghi.
Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa - Ảnh: Minh Nghi.
Bộ đôi Harley Davidson V-Rod Muscle và “chiến binh” Night-Rod được độ bộ kit 3 bánh vừa được nhập khẩu về Việt Nam giúp thỏa mãn thú chơi xế “khủng” của giới mê môtô trong nước.

Harley Davidson VRSC (V-Twin Racing Street Custom) - phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh mẽ gia nhập gia đình xe phân khối lớn dòng đường trường của hãng môtô Mỹ từ năm 2001 với đại diện tiêu biểu là những chiếc V-Rod Muscle. Sau đó, lần lượt các phiên bản được cải tiến, thay đổi cho phù hợp với nhu cầu và sở thích người chơi xe ra đời như Night-Rod, Street Rod… Dòng xe cơ bắp này luôn được những khách hàng trẻ nhắm tới bởi vóc dáng to khỏe cùng sức mạnh của khối động cơ.

V-Rod và Night-Rod là hai phiên bản đặc biệt của Harley Davidson sử dụng hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch. Khối động cơ có dung tích 1.250 phân khối được ra đời với sự hợp tác của những kỹ sư thiết kế đến từ hãng xe hơi thể thao nổi tiếng nước Đức, Porsche. Chính vì vậy, cặp đôi này khác xa so với những chiếc Harley Davidson truyền thống, nhưng vẫn đậm chất “nồi đồng cối đá” nước Mỹ.

Ngoài sức mạnh khối động cơ, điểm khác biệt lớn nhất dễ nhận thấy là bộ đôi Muscle này có bình chứa xăng đặt dưới yên xe, vị trí bình xăng trên những chiếc Harley Davidson truyền thống giờ chỉ còn là bộ vỏ bọc khung xe với hệ thống điện được đi phía bên trong.

V-rod trang bị động cơ V-Twin Revolution với góc nghiêng xi-lanh 60 độ, dung tích 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch. Động cơ cam kép có công suất 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút. V-rod Muscle 2011 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, vành nhôm đúc 5 chấu kích thước 19 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau. Lốp sau kích thước 240mm.

“Người anh em” Night Rod có chiều dài 2.398 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất 640mm. Tương tự như V-Rod Muscle, Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp. Phiên bản Night Rod Muscle mới được nhập về Việt Nam gây sự chú ý đặc biệt với bộ kit ba bánh của hãng độ xe châu Âu, Q-tec, dành cho môtô Harley Davidson.

Với bộ kit hai bánh trước lạ mắt, Harley Davidson Night Rod bổ sung vào bộ sưu tập xe độ độc đáo tại Việt Nam, khi đây là chiếc xe Harley Davidson đầu tiên tại Việt Nam được độ hai bánh trước.

Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa, bên cạnh những chiếc Yamaha V-Max và Ducati Diavel trong cùng phân khúc.

Hình ảnh về bộ đôi Harley Davidson Muscle tại Tp.HCM:

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 1

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 2

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 3

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 4

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 5

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 6

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 7

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 8

Tin mới

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.
Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Trong nửa đầu năm 2025, VinFast là hãng xe chiếm 3 vị trí đầu bảng của những mẫu xe bán chạy nhất. Trong khi đó, Vios của Toyota là mẫu sedan duy nhất nằm trong top xe bán chạy. Ford thì có cú ăn ba với cả ba mẫu xe chủ lực đều nằm trong top.