Bộ đôi “siêu bò” Lamborghini chính hãng sắp về Việt Nam

Trí Dũng
Lamborghini công bố nhà phân phối chính hãng và kế hoạch giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Thương hiệu siêu xe thể thao lừng danh đến từ nước Ý chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua việc bổ nhiệm Công ty CT- Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền.

Theo kế hoạch, phòng trưng bày Lamborghini đầu tiên đặt tại Hà Nội sẽ đi vào hoạt động kể từ tháng 6/2014. Phòng trưng bày này sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cùng các sản phẩm thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Tin vui với giới mộ điệu thương hiệu ôtô được mệnh danh “siêu bò” này là ngay tại thời điểm showroom Hà Nội đi vào hoạt động, Lamborghini sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe đầu tiên, chiếc Aventador LP 700-4. Sau đó, dự kiến vào cuối năm nay, “siêu bò” thứ hai mang tên Huracan LP 610-4 cũng sẽ chính thức có mặt.

Aventador LP 700-4 là chiếc coupé thể thao đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của thế giới động cơ V12 của Lamborghini. Trong khi đó, chiếc Huracan LP 610-4 lại là sự kế thừa cho dòng Gallardo mang tính biểu tượng và tái định nghĩa về một chiếc siêu xe thể thao.

Lamborghini là thương hiệu siêu xe thể thao được biết đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với số xe đang lưu hành ước tính khoảng 10 chiếc. Trong đó nổi lên là những cái tên như Murcielago LP640, Gallardo LP570-4, Murcielago LP640…

Lamborghini được thành lập vào năm 1963 tại Sant'Agata Bolognese, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Đến nay, Lamborghini đang có 129 đại lý trên toàn thế giới.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.