Bộ đôi “siêu bò” Lamborghini chính hãng sắp về Việt Nam

Trí Dũng
Lamborghini công bố nhà phân phối chính hãng và kế hoạch giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Thương hiệu siêu xe thể thao lừng danh đến từ nước Ý chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua việc bổ nhiệm Công ty CT- Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền.

Theo kế hoạch, phòng trưng bày Lamborghini đầu tiên đặt tại Hà Nội sẽ đi vào hoạt động kể từ tháng 6/2014. Phòng trưng bày này sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cùng các sản phẩm thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Tin vui với giới mộ điệu thương hiệu ôtô được mệnh danh “siêu bò” này là ngay tại thời điểm showroom Hà Nội đi vào hoạt động, Lamborghini sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe đầu tiên, chiếc Aventador LP 700-4. Sau đó, dự kiến vào cuối năm nay, “siêu bò” thứ hai mang tên Huracan LP 610-4 cũng sẽ chính thức có mặt.

Aventador LP 700-4 là chiếc coupé thể thao đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của thế giới động cơ V12 của Lamborghini. Trong khi đó, chiếc Huracan LP 610-4 lại là sự kế thừa cho dòng Gallardo mang tính biểu tượng và tái định nghĩa về một chiếc siêu xe thể thao.

Lamborghini là thương hiệu siêu xe thể thao được biết đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với số xe đang lưu hành ước tính khoảng 10 chiếc. Trong đó nổi lên là những cái tên như Murcielago LP640, Gallardo LP570-4, Murcielago LP640…

Lamborghini được thành lập vào năm 1963 tại Sant'Agata Bolognese, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Đến nay, Lamborghini đang có 129 đại lý trên toàn thế giới.

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.