Cần bảo dưỡng gì khi xe thường xuyên ngâm nước?

XE 360º
Gần đây, Hà Nội liên tục có mưa nên xe của em thường xuyên bị ngâm nước
Di chuyển ở mức nước sâu có thể gây nguy hiểm và cũng dễ hỏng xe.
Di chuyển ở mức nước sâu có thể gây nguy hiểm và cũng dễ hỏng xe.
Cơ quan em ở nơi có mặt đường thấp, hễ trời đổ mưa là bị ngập sâu trên 50 cm. Gần đây, Hà Nội liên tục có mưa, nên xe của em thường bị ngâm nước. Còn nếu phải di chuyển thì với mức nước như vậy đi rất nguy hiểm và cũng dễ hỏng xe.

Em đang đi Accent có gầm xe thấp, nên em rất sợ mỗi khi gặp trời mưa to, đường ngập. Nhờ các anh chị tư vấn cho em nên bảo dưỡng chi tiết nào trong trường hợp sau khi ngâm và lội nước mưa để giúp kéo dài tuổi thọ cho xe.

(Quang Anh)

Tin mới

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.