Cần bảo dưỡng gì khi xe thường xuyên ngâm nước?

XE 360º
Gần đây, Hà Nội liên tục có mưa nên xe của em thường xuyên bị ngâm nước
Di chuyển ở mức nước sâu có thể gây nguy hiểm và cũng dễ hỏng xe.
Di chuyển ở mức nước sâu có thể gây nguy hiểm và cũng dễ hỏng xe.
Cơ quan em ở nơi có mặt đường thấp, hễ trời đổ mưa là bị ngập sâu trên 50 cm. Gần đây, Hà Nội liên tục có mưa, nên xe của em thường bị ngâm nước. Còn nếu phải di chuyển thì với mức nước như vậy đi rất nguy hiểm và cũng dễ hỏng xe.

Em đang đi Accent có gầm xe thấp, nên em rất sợ mỗi khi gặp trời mưa to, đường ngập. Nhờ các anh chị tư vấn cho em nên bảo dưỡng chi tiết nào trong trường hợp sau khi ngâm và lội nước mưa để giúp kéo dài tuổi thọ cho xe.

(Quang Anh)

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.