Cận cảnh BMW M1 coupe

Hữu Tuyến
Hãng xe hơi khổng lồ nước Đức vừa chính thức giới thiệu mẫu mới nhất BMW 1 series M coupe ra công chúng sau thời gian giấu kín
BMW M1 coupe chính thức lộ diện ra công chúng - Ảnh: Autoblog.
BMW M1 coupe chính thức lộ diện ra công chúng - Ảnh: Autoblog.
Hãng xe hơi khổng lồ nước Đức vừa chính thức giới thiệu mẫu mới nhất BMW 1 series M (M1) coupe ra công chúng, sau một thời gian dài giấu kín.

Mẫu hai cửa mới nhất của BMW vẫn giữ nguyên bản sắc thiết kế của hãng xe hơi danh tiếng, với lưới tản nhiệt hình quả thận và hệ thống đèn chiếu sáng dạng vòng đôi đặc trưng của tất cả các dòng BMW.

M1 coupe có trọng lượng không tải 1.495 kg và được trang bị bộ la-zăng tiêu chuẩn M-specific 19. Điều đặc biệt, mẫu coupe mới này rộng hơn hẳn so với bản 135i coupe 2011.

Sử dụng chung động cơ với mẫu thể thao Z4 sDrive35is, "trái tim" của M1 coupe là động cơ tăng áp turbin kép dung tích 3.0 lít với 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 335 mã lực cùng mô-men xoắn 450 Nm.

Việc trang bị hộp số sàn 6 cấp duy nhất cùng bộ điều khiển trung tâm có tính năng tăng công suất đã giúp mô-men xoắn của M1 coupe tăng thêm 50 Nm. Chính vì vậy, chiếc xe chỉ mất 4,7 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ và có tốc độ tối đa tại 250 km/giờ.

Mặc dù vẫn giữ truyền thống thiết kế nội thất đơn giản, nhưng với M1 coupe, các chi tiết bên trong xe đã được chau chuốt khá cẩn thận và rất cân đối. Đồng thời, xe cũng được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như màn hình định vị 8,8 inch, cùng màn hình LCD đa chức năng và hệ thống âm thanh hiệu Harman Kardon.

Hình ảnh chi tiết mẫu BMW M1 coupe:

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 1

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 2

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 3

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 4

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 5

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 6

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 7       Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 8

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 9

Cận cảnh BMW M1 coupe  - Ảnh 10

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.