Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội

Tiểu Bảo
Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe khá độc đáo Hyundai Veloster 3 cửa nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã lộ diện
Hyundai Veloster tiêu tốn khoảng 6,1 lít xăng để di chuyển quãng đường dài 100 km - Ảnh: Bobi.
Hyundai Veloster tiêu tốn khoảng 6,1 lít xăng để di chuyển quãng đường dài 100 km - Ảnh: Bobi.
Mặc dù chưa ra mắt thị trường nhưng những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe khá độc đáo Hyundai Veloster 3 cửa nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã lộ diện.
 
Mang thiết kế khá lạ lẫm với một cửa bên lái và hai cửa bên phụ, Veloster được kỳ vọng sẽ làm thay đổi hình ảnh trong phân khúc xe hatchbach truyền thống như hiện nay.

Những chiếc Hyundai Veloster nhập khẩu chính hãng về Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa 130 mã lực tại 6.300 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
 
Với động cơ này, xe có khả năng tăng tốc đến 100 km/giờ trong vòng 10,7 giây và đạt vận tốc tối đa 195 km/giờ.
 
Mang kích thước dài 4.220 mm, rộng 1.790 mm và cao 1.399 mm cùng trục cơ sở dài 2.650 mm, Veloster có tự trọng 1.256 kg sẽ tiêu tốn khoảng 6,1 lít xăng để di chuyển quãng đường dài 100 km (theo điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn).
 
Không nhiều đồ chơi như những chiếc Veloster nhập khẩu tự do nhưng mẫu xe có giá bán khoảng 800 triệu đồng này vẫn được trang bị khá đầy đủ tiện ích và công nghệ như camera lùi, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, vô lăng da tích hợp điều khiển âm thanh, ...

Về Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công, Veloster sẽ có 8 mầu sắc khác nhau và tập trung chủ yếu vào những gam mầu sặc sỡ như vàng, đỏ, cam, xanh nước biển và xanh cốm,…

Hình ảnh về chiếc Hyundai Veloster tại Hà Nội:

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 1

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 2

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 3

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 4

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 5

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 6

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 7

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 8

Cận cảnh Hyundai Veloster 3 cửa tại Hà Nội - Ảnh 9

Tin mới

#AutoNews Weekly: Sau Tết, các đại lý xe đua nhau giảm giá, khuyến mãi

#AutoNews Weekly: Sau Tết, các đại lý xe đua nhau giảm giá, khuyến mãi

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Sau Tết, các đại lý xe đua nhau giảm giá, khuyến mãi; Hãng xe điện bất ngờ đệ đơn phá sản; Chạy xe ôm bằng xe máy điện; Tiêu điểm: Tầm quan trọng của hoạt động đăng kiểm xe cơ giới...
Mary Barra – “Nữ tướng” đầu tiên của ngành ô tô và triết lý kinh doanh khác biệt

Mary Barra – “Nữ tướng” đầu tiên của ngành ô tô và triết lý kinh doanh khác biệt

Kể từ khi trở thành CEO của General Motors, Mary Barra là một trong những giám đốc điều hành được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Đặc biệt, là một kỹ sư chuyên nghiệp, Giám đốc điều hành General Motors (GM) Mary Barra luôn tìm cách cải thiện tình hình và giải quyết các thách thức một cách mạnh mẽ. Với năng lực tưởng tượng những gì tiếp theo và sau đó tận dụng những cơ hội đó trở thành bản chất của “bà đầm thép” này, gần giống như cách cải thiện cuộc sống của mọi người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.
ChatGPT nói gì về xu hướng phát triển công nghệ của ngành ô tô năm 2023?

ChatGPT nói gì về xu hướng phát triển công nghệ của ngành ô tô năm 2023?

ChatGPT đang là từ khoá rất hot, làm mưa làm gió trên toàn cầu trong những ngày qua. ChatGPT có khả năng tương tác dưới dạng đàm thoại và đưa ra những phản hồi rất đáng kinh ngạc trong nhiều lĩnh vực. Trước khả năng đặc biệt của ChatGPT, các nhà nghiên cứu của CARIAD, công ty con của Tập đoàn Volkswagen, đã nhận được câu trả lời đáng ngạc nhiên dự đoán về xu hướng công nghệ với ngành ô tô năm 2023.
Giới đầu tư đắn đo trước "miếng bánh" xe điện toàn cầu

Giới đầu tư đắn đo trước "miếng bánh" xe điện toàn cầu

Không có công ty nào thể hiện tiềm năng tăng trưởng của xe điện hơn Tesla. Nhưng với việc giá trị công ty của Elon Musk giảm từ hơn 1 nghìn tỷ USD vào năm ngoái xuống còn 383 tỷ USD, nhiều nhà đầu tư đang suy nghĩ lại về cách tiếp cận với sự bùng nổ xe điện.