Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt

Khánh Huyền
Với động cơ tăng áp kép dung tích 4,8 lít công suất 550 mã lực, ở vòng tua 3000 vòng/phút, âm thanh của chiếc xe phát ra đầy cuốn hút
Porsche Cayenne Turbo S cần 17 lít xăng để di chuyển 100 km trong nội đô - Ảnh Bobi.
Porsche Cayenne Turbo S cần 17 lít xăng để di chuyển 100 km trong nội đô - Ảnh Bobi.
Xuất xưởng với mức giá 188.000 USD, Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt với điểm nhấn là thiết kế nội thất lạ mắt và sang trọng cùng khối động cơ tăng áp kép V8 mạnh mẽ, đem lại cảm giác phấn khích khi ngồi sau tay lái mẫu xe do nhà chế tạo xe hơi thể thao nước Đức sản xuất.
 
Không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với những chiếc Turbo S sản xuất hàng loạt, nhưng nội thất của phiên bản đặc biệt đã lột xác hoàn toàn với thiết kế đậm chất thể thao. Khu vực cần số đã được đẩy lùi về phía sau ghế lái và được che phủ bởi lớp gỗ óc chó sang trọng.

Toàn bộ không gian nội thất cùng vô-lăng được bọc da cao cấp với mầu đen chủ đạo xen lẫn với những mảng mầu nâu truyền thống của Porsche. Sử dụng hệ thống quản lý kết nối đa phương tiện - PCM tối tân, Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt có khả năng nhận dạng giọng nói và kết nối với một loạt các ứng dụng công nghệ giải trí như MP3, Bluetooth và tivi ở hai chế độ kỹ thuật số và analog,…

Không chỉ vậy, hệ thống âm thanh 14 loa Bose công suất 410 Watt và một đầu đọc DVD 5 tầng đĩa đem lại không gian giải trí với hiệu ứng âm thành vòm ấn tượng trong khi màn hình hiển thị lại có độ nét rất cao.

Ngoài việc tận hưởng những công nghệ giải trí hiện đại, người điều khiển và hành khách còn luôn được bảo vệ một cách an toàn nhất nhờ 10 túi khí bố trí khắp bên trong chiếc xe cùng hệ thống phanh thủy lực thế hệ mới của Porsche với má phanh làm bằng gốm và đặc biệt là hệ thống chống lật xe.

Với động cơ tăng áp kép dung tích 4,8 lít công suất 550 mã lực, mẫu xe này chưa thể so với chiến mã 911 nhưng ở vòng tua trên 3000 vòng/phút, âm thanh phát ra từ bộ ống xả đôi kép cũng rít lên đầy cuốn hút.

Cho dù trọng lượng khô ở mức 2355 kg nhưng nhờ khối động cơ mạnh mẽ cùng hộp số 6 cấp Tiptronic S và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nên Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt vẫn đạt tốc độ tối đa 280 km/giờ trong khi gia tốc tức thời vẫn đủ mạnh để giúp chiếc xe tăng tốc lên 100 km/giờ trong vòng 4,7 giây.

Không khó để điều khiển chiếc xe trên những con phố đông đúc tại Hà Nội, nhưng với mật độ giao thông dầy đặc như hiện nay, người sử dụng sẽ phải bỏ ra cỡ 17 lít xăng để di chuyển quãng đường 100 km.

Hình ảnh chi tiết Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt tại Hà Nội:

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 1

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 2

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 3

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 4

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 5

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 6

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 7

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 8

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 9

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 10

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 11

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 12

Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo S phiên bản đặc biệt - Ảnh 13

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.