Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ

Tuệ Minh
Chen đã bỏ ra gần một năm để đóng cho được chiếc “Lamborghini” mơ ước của mình, với chi phí khoảng 3.000 USD
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Những người yêu thích xe hơi hoàn toàn có thể biến chiếc xe mơ ước của mình trở thành hiện thực, nếu có quyết tâm giống như anh thợ cơ khí Chen Jinmiao.

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và bè bạn, anh Chen Jinmiao ở thành phố Trần Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Anh đã bỏ ra gần một năm để tự sản xuất một phiên bản “Lamborghini” của riêng anh với chi phí khoảng 3.000 USD.

Chen đã sắp xếp linh kiện phụ tùng của các hãng khác nhau thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Kết quả thật xứng đáng, chiếc xe của anh nhìn từ đằng xa trông không khác gì siêu xe thật và có thể đạt tới tốc độ tối đa 145 km/giờ.

Dưới đây là cận cảnh quá trình anh Chen sản xuất chiếc “siêu xe” này:

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 1

Anh Chen đứng cạnh bộ khung sắt của chiếc “Lamborghini” mơ ước. Hơi khó tưởng tượng một chút cho dù bộ khung đã được nắn cẩn thận, rõ là rất nam tính - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 2

Sau khi hàn ghép vỏ sắt vào, dáng vóc mạnh mẽ điển hình của siêu xe “Lamborghini” đã rõ ràng hơn - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 3

Giờ là giai đoạn chọn phụ tùng. Không cần phải lo lắng quá, có thể trộn lẫn linh kiện của các hãng khác nhau, miễn sao là chạy được - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 4

Sau khi phủ lớp sơn màu vàng tươi lên, chiếc xe rõ là hoành tráng - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 5

Tuy là phía sau xe, nếu mở ra thì trông không được đẹp cho lắm - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 6

Nhưng khi xe chạy trên đường, nhìn từ đằng xa, ai dám chắc, đó không phải là Lamborghini? - Ảnh: Cfc.cn

Tin mới

Cú hích cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Cú hích cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Chính phủ vừa chính thức cho phép tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi thuế công nghiệp hỗ trợ ô tô đến 31/12/2027. Đây được cho là đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp Việt có thể an tâm mở rộng quy mô, cải tiến thiết bị trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Bên cạnh đó, ưu đãi cũng là điểm nhấn quan trọng để doanh nghiệp Việt có thêm tinh thần tự cường và động lực tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Doanh số thị trường xe Việt lao dốc đầu năm 2025

Doanh số thị trường xe Việt lao dốc đầu năm 2025

Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 18.893 xe, bao gồm 14.201 xe du lịch; 4.354 xe thương mại và 338 xe chuyên dụng. Doanh số xe du lịch giảm 42%; xe thương mại giảm 33%, xe chuyên dụng giảm 40% so với tháng trước.