Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ

Tuệ Minh
Chen đã bỏ ra gần một năm để đóng cho được chiếc “Lamborghini” mơ ước của mình, với chi phí khoảng 3.000 USD
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Những người yêu thích xe hơi hoàn toàn có thể biến chiếc xe mơ ước của mình trở thành hiện thực, nếu có quyết tâm giống như anh thợ cơ khí Chen Jinmiao.

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và bè bạn, anh Chen Jinmiao ở thành phố Trần Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Anh đã bỏ ra gần một năm để tự sản xuất một phiên bản “Lamborghini” của riêng anh với chi phí khoảng 3.000 USD.

Chen đã sắp xếp linh kiện phụ tùng của các hãng khác nhau thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Kết quả thật xứng đáng, chiếc xe của anh nhìn từ đằng xa trông không khác gì siêu xe thật và có thể đạt tới tốc độ tối đa 145 km/giờ.

Dưới đây là cận cảnh quá trình anh Chen sản xuất chiếc “siêu xe” này:

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 1

Anh Chen đứng cạnh bộ khung sắt của chiếc “Lamborghini” mơ ước. Hơi khó tưởng tượng một chút cho dù bộ khung đã được nắn cẩn thận, rõ là rất nam tính - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 2

Sau khi hàn ghép vỏ sắt vào, dáng vóc mạnh mẽ điển hình của siêu xe “Lamborghini” đã rõ ràng hơn - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 3

Giờ là giai đoạn chọn phụ tùng. Không cần phải lo lắng quá, có thể trộn lẫn linh kiện của các hãng khác nhau, miễn sao là chạy được - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 4

Sau khi phủ lớp sơn màu vàng tươi lên, chiếc xe rõ là hoành tráng - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 5

Tuy là phía sau xe, nếu mở ra thì trông không được đẹp cho lắm - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 6

Nhưng khi xe chạy trên đường, nhìn từ đằng xa, ai dám chắc, đó không phải là Lamborghini? - Ảnh: Cfc.cn

Tin mới

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm gần 14% trong tháng 4

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm gần 14% trong tháng 4

Theo thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, trong tháng 4/2025 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 13,5% (tương ứng giảm tới 2.926 chiếc) so với lượng nhập khẩu của tháng trước.
Thị trường ô tô Việt Nam giảm nhịp

Thị trường ô tô Việt Nam giảm nhịp

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường tháng 4 vừa qua đạt 29.585 xe, bao gồm 20.766 xe du lịch; 8.619 xe thương mại và 200 xe chuyên dụng. So với tháng 3 có mức tăng trưởng khá thì bước sang tháng 4, doanh số đã có dấu hiệu chững lại khi giảm nhẹ khoảng 7%.
Các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc giữa ngã ba đường chinh phục thị trường xuất khẩu

Các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc giữa ngã ba đường chinh phục thị trường xuất khẩu

Cho đến tận năm 2020, Trung Quốc chỉ là nước xuất khẩu ô tô lớn thứ sáu trên toàn cầu, nhưng doanh số bán hàng hàng năm kể từ đó đã tăng gần gấp sáu lần. Sự gia tăng đáng kinh ngạc này đã đưa Trung Quốc trở thành nước xuất khẩu lớn nhất thế giới vào năm 2023. Nước này tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của mình trước Nhật Bản, Đức và tất cả các nhà sản xuất khác vào năm ngoái.