Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ

Tuệ Minh
Chen đã bỏ ra gần một năm để đóng cho được chiếc “Lamborghini” mơ ước của mình, với chi phí khoảng 3.000 USD
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Những người yêu thích xe hơi hoàn toàn có thể biến chiếc xe mơ ước của mình trở thành hiện thực, nếu có quyết tâm giống như anh thợ cơ khí Chen Jinmiao.

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và bè bạn, anh Chen Jinmiao ở thành phố Trần Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Anh đã bỏ ra gần một năm để tự sản xuất một phiên bản “Lamborghini” của riêng anh với chi phí khoảng 3.000 USD.

Chen đã sắp xếp linh kiện phụ tùng của các hãng khác nhau thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Kết quả thật xứng đáng, chiếc xe của anh nhìn từ đằng xa trông không khác gì siêu xe thật và có thể đạt tới tốc độ tối đa 145 km/giờ.

Dưới đây là cận cảnh quá trình anh Chen sản xuất chiếc “siêu xe” này:

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 1

Anh Chen đứng cạnh bộ khung sắt của chiếc “Lamborghini” mơ ước. Hơi khó tưởng tượng một chút cho dù bộ khung đã được nắn cẩn thận, rõ là rất nam tính - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 2

Sau khi hàn ghép vỏ sắt vào, dáng vóc mạnh mẽ điển hình của siêu xe “Lamborghini” đã rõ ràng hơn - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 3

Giờ là giai đoạn chọn phụ tùng. Không cần phải lo lắng quá, có thể trộn lẫn linh kiện của các hãng khác nhau, miễn sao là chạy được - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 4

Sau khi phủ lớp sơn màu vàng tươi lên, chiếc xe rõ là hoành tráng - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 5

Tuy là phía sau xe, nếu mở ra thì trông không được đẹp cho lắm - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 6

Nhưng khi xe chạy trên đường, nhìn từ đằng xa, ai dám chắc, đó không phải là Lamborghini? - Ảnh: Cfc.cn

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?