Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ

Tuệ Minh
Chen đã bỏ ra gần một năm để đóng cho được chiếc “Lamborghini” mơ ước của mình, với chi phí khoảng 3.000 USD
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Chiếc Lamborghini giá siêu siêu rẻ - Ảnh: Cfc.cn
Những người yêu thích xe hơi hoàn toàn có thể biến chiếc xe mơ ước của mình trở thành hiện thực, nếu có quyết tâm giống như anh thợ cơ khí Chen Jinmiao.

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và bè bạn, anh Chen Jinmiao ở thành phố Trần Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Anh đã bỏ ra gần một năm để tự sản xuất một phiên bản “Lamborghini” của riêng anh với chi phí khoảng 3.000 USD.

Chen đã sắp xếp linh kiện phụ tùng của các hãng khác nhau thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Kết quả thật xứng đáng, chiếc xe của anh nhìn từ đằng xa trông không khác gì siêu xe thật và có thể đạt tới tốc độ tối đa 145 km/giờ.

Dưới đây là cận cảnh quá trình anh Chen sản xuất chiếc “siêu xe” này:

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 1

Anh Chen đứng cạnh bộ khung sắt của chiếc “Lamborghini” mơ ước. Hơi khó tưởng tượng một chút cho dù bộ khung đã được nắn cẩn thận, rõ là rất nam tính - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 2

Sau khi hàn ghép vỏ sắt vào, dáng vóc mạnh mẽ điển hình của siêu xe “Lamborghini” đã rõ ràng hơn - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 3

Giờ là giai đoạn chọn phụ tùng. Không cần phải lo lắng quá, có thể trộn lẫn linh kiện của các hãng khác nhau, miễn sao là chạy được - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 4

Sau khi phủ lớp sơn màu vàng tươi lên, chiếc xe rõ là hoành tráng - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 5

Tuy là phía sau xe, nếu mở ra thì trông không được đẹp cho lắm - Ảnh: Cfc.cn

Cận cảnh sản xuất “Lamborghini” siêu rẻ - Ảnh 6

Nhưng khi xe chạy trên đường, nhìn từ đằng xa, ai dám chắc, đó không phải là Lamborghini? - Ảnh: Cfc.cn

Tin mới

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Theo ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam, góp phần tăng cường năng lực sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị thế của đất nước trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan vừa công bố, trong tháng 9/2024, cả nước đã nhập khẩu 18.405 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 378 triệu USD, tăng 22,2% về số lượng và tăng 26,4% về trị giá so với tháng trước.
#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

Các hãng ô tô Trung Quốc đang tìm mọi cách để đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm châu lục và thế giới. Chiến lược về độ phủ thương hiệu dường như đang đem lại hiệu quả khá tích cực, nhưng cũng kéo theo hàng loạt vấn đề khiến người tiêu dùng phải e dè. Một trong những quan ngại lớn nhất phải kể đến đó là một số nhà sản xuất cam kết đồng hành với khách hàng về dịch vụ hậu mãi nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Thực tế trước đó đã có những thương hiệu xuất hiện một cách rầm rộ rồi sau đó âm thầm “rút lui”, khiến khách hàng rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.