CEO Elon Musk đi bán… nước hoa

Khôi Nguyên
Nhiều người hẳn sẽ nghĩ đây là một trò đùa tếu. Nhưng không!, đó hoàn toàn là tin thật 100%. Elon Musk lại vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi không chỉ kinh doanh xe điện mà còn bán cả nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.

Mỗi chai nước hoa của CEO Tesla trị giá 100 USD có tên “Burnt Hair”. Musk ngay lập tức đã bán được 20.000 chai trong vòng vài giờ tuyên bố bán nước hoa. Boring Company là công ty sẽ sản xuất thương hiệu nước hoa của Elon Musk.

Loại nước hoa này được đóng trong một chai thủy tinh màu đỏ nhìn khá bắt mặt nhưng do việc giao hàng sẽ không bắt đầu cho đến quý đầu tiên của năm 2023, nên không rõ liệu nó có thực sự có mùi như tóc cháy hay có lẽ là thứ gì đó dễ chịu hơn không.

Vẫn như mọi khi, Musk lên Twitter để thông báo về sản phẩm. Musk nói rằng có thể dùng tiền ảo để để mua nước hoa và nhanh chóng xác nhận rằng trong vòng vài giờ sau khi tung ra loại nước hoa này, 10.000 chai đã được bán ra. Con số đó tăng lên 20.000 chai trong vòng vài giờ. Với mỗi chai có giá 100 USD, tương đương với doanh thu 2 triệu USD. Một con số tuyệt vời cho The Boring Company khi nước hoa gắn với cái tên Elon Musk.

Elon Musk là “người đặc biệt” ai cũng biết. Nhưng điều này khác xa với sản phẩm bất thường duy nhất của Elon Musk mà ông đã tung ra trong những năm gần đây.

Vào giữa năm 2020, Tesla thực tế đã từng bán… quần short satin màu đỏ có thương hiệu với giá 69,420 USD mỗi chiếc. Ngay sau đó, Tesla đã phát hành loại rượu tequila trị giá 250 USD của riêng mình, được đặt tên là “Teslaquilla”. Vào năm 2018, The Boring Company cũng đã từng bán được 20.000 khẩu súng phun lửa với giá 500 USD mỗi chiếc và cùng năm đó, Tesla đã bán được 200 chiếc ván lướt sóng với giá 1.500 USD một chiếc.

Có vẻ như bản thân The Boring Company sẽ không thực sự sản xuất nước hoa Burnt Hair và thay vào đó, nhờ một công ty có kinh nghiệm đưa nó vào cuộc sống. Tất nhiên, điều đó sẽ không làm phiền những người theo dõi trung thành của Musk và dường như không thể tránh khỏi việc những chai đầu tiên sẽ nhanh chóng được bán lại với “giá cắt cổ” khi các lô hàng bắt đầu vào năm sau.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.