CEO Elon Musk đi bán… nước hoa

Khôi Nguyên
Nhiều người hẳn sẽ nghĩ đây là một trò đùa tếu. Nhưng không!, đó hoàn toàn là tin thật 100%. Elon Musk lại vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi không chỉ kinh doanh xe điện mà còn bán cả nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.

Mỗi chai nước hoa của CEO Tesla trị giá 100 USD có tên “Burnt Hair”. Musk ngay lập tức đã bán được 20.000 chai trong vòng vài giờ tuyên bố bán nước hoa. Boring Company là công ty sẽ sản xuất thương hiệu nước hoa của Elon Musk.

Loại nước hoa này được đóng trong một chai thủy tinh màu đỏ nhìn khá bắt mặt nhưng do việc giao hàng sẽ không bắt đầu cho đến quý đầu tiên của năm 2023, nên không rõ liệu nó có thực sự có mùi như tóc cháy hay có lẽ là thứ gì đó dễ chịu hơn không.

Vẫn như mọi khi, Musk lên Twitter để thông báo về sản phẩm. Musk nói rằng có thể dùng tiền ảo để để mua nước hoa và nhanh chóng xác nhận rằng trong vòng vài giờ sau khi tung ra loại nước hoa này, 10.000 chai đã được bán ra. Con số đó tăng lên 20.000 chai trong vòng vài giờ. Với mỗi chai có giá 100 USD, tương đương với doanh thu 2 triệu USD. Một con số tuyệt vời cho The Boring Company khi nước hoa gắn với cái tên Elon Musk.

Elon Musk là “người đặc biệt” ai cũng biết. Nhưng điều này khác xa với sản phẩm bất thường duy nhất của Elon Musk mà ông đã tung ra trong những năm gần đây.

Vào giữa năm 2020, Tesla thực tế đã từng bán… quần short satin màu đỏ có thương hiệu với giá 69,420 USD mỗi chiếc. Ngay sau đó, Tesla đã phát hành loại rượu tequila trị giá 250 USD của riêng mình, được đặt tên là “Teslaquilla”. Vào năm 2018, The Boring Company cũng đã từng bán được 20.000 khẩu súng phun lửa với giá 500 USD mỗi chiếc và cùng năm đó, Tesla đã bán được 200 chiếc ván lướt sóng với giá 1.500 USD một chiếc.

Có vẻ như bản thân The Boring Company sẽ không thực sự sản xuất nước hoa Burnt Hair và thay vào đó, nhờ một công ty có kinh nghiệm đưa nó vào cuộc sống. Tất nhiên, điều đó sẽ không làm phiền những người theo dõi trung thành của Musk và dường như không thể tránh khỏi việc những chai đầu tiên sẽ nhanh chóng được bán lại với “giá cắt cổ” khi các lô hàng bắt đầu vào năm sau.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.