Chế ngự Ferrari 458 Italia sắc vàng duy nhất tại Việt Nam
Ferrari 458 Italia trong “bộ cánh” vàng rực rỡ tại Việt Nam là chiếc xe được chế tạo theo đơn đặt hàng riêng của một tài phiệt Trung Đông
Siêu xe thể thao Ferrari 458 Italia trong “bộ cánh” vàng là chiếc xe được chế tạo theo đơn đặt hàng riêng của một tài phiệt Trung Đông. Rất bất ngờ, sau khi nhập tịch Việt Nam, siêu xe này lại thuộc sở hữu của một nữ doanh nhân bất động sản.
Nằm trong diện “hàng thửa”, 458 Italia mầu vàng tại Việt Nam cũng vì thế mà có sự khác biệt so với những siêu xe cùng loại đang góp mặt trên dải đất hình chữ S. Bên trong xe, các chi tiết được làm chau chuốt từ ghế ngồi, bề mặt cửa cho đến mặt táp-lô đều được khâu chỉ nổi tinh tế. Kiểu dáng ghế ngồi và tạo hình bề mặt da cũng khác biệt hoàn toàn.
Mặc dù ngoại hình của 458 Italia vàng không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng động cơ có vẻ đã được độ lại theo yêu cầu của người đặt hàng. Dù đã từng cưỡi “ngựa chiến” 458 Italia trên đường Hà Nội, nhưng siêu xe mầu vàng vẫn đem lại cảm giác “lạ” khi ngồi sau vô-lăng cho dù khi chạy tà tà trong phố hay đạp thốc chân ga để tăng tốc.
Âm thanh phát ra từ bộ ống xả vang dền hơn và người ngồi trong xe có thể cảm nhận sự tác động bởi tiếng động cơ như thể có luồng điện chạy dọc cơ thể sau mỗi lần đạp lút chân ga. Không những thế, cảm giác vòng quay của mô-men xoắn từ bộ động cơ V8 dung tích 4,5 lít luôn thường trực trong dạ dầy mỗi khi xe thay đổi tốc độ đột ngột.
Sau mỗi cú gẩy số trên trên lẫy chuyển số tích hợp ở vô-lăng, cỗ máy 570 mã lực thể hiện những pha nước rút đầy ấn tượng, bỏ lại đằng sau dải âm thanh như trên trường đua F1. Những pha ôm cua ở tốc độ gần 100 km/giờ “ngọt lịm” đến mức người ngồi trong xe không cảm nhận được sự rung lắc, thay vào đó là lực li tâm và lực siết của dây bảo hiểm nén cả cơ thể vào ghế ngồi.
Để thực hiện những cú vẩy đuôi và xoay ngang, người điều khiển chỉ cần đè số (giảm) và đánh vô-lăng theo ý đồ. Khi đó đồng hồ vòng tua máy cũng chỉ ở mức 4.000 vòng/phút.
Hình ảnh chi tiết Ferrari 458 Italia vàng duy nhất tại Việt Nam:
Nằm trong diện “hàng thửa”, 458 Italia mầu vàng tại Việt Nam cũng vì thế mà có sự khác biệt so với những siêu xe cùng loại đang góp mặt trên dải đất hình chữ S. Bên trong xe, các chi tiết được làm chau chuốt từ ghế ngồi, bề mặt cửa cho đến mặt táp-lô đều được khâu chỉ nổi tinh tế. Kiểu dáng ghế ngồi và tạo hình bề mặt da cũng khác biệt hoàn toàn.
Mặc dù ngoại hình của 458 Italia vàng không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng động cơ có vẻ đã được độ lại theo yêu cầu của người đặt hàng. Dù đã từng cưỡi “ngựa chiến” 458 Italia trên đường Hà Nội, nhưng siêu xe mầu vàng vẫn đem lại cảm giác “lạ” khi ngồi sau vô-lăng cho dù khi chạy tà tà trong phố hay đạp thốc chân ga để tăng tốc.
Âm thanh phát ra từ bộ ống xả vang dền hơn và người ngồi trong xe có thể cảm nhận sự tác động bởi tiếng động cơ như thể có luồng điện chạy dọc cơ thể sau mỗi lần đạp lút chân ga. Không những thế, cảm giác vòng quay của mô-men xoắn từ bộ động cơ V8 dung tích 4,5 lít luôn thường trực trong dạ dầy mỗi khi xe thay đổi tốc độ đột ngột.
Sau mỗi cú gẩy số trên trên lẫy chuyển số tích hợp ở vô-lăng, cỗ máy 570 mã lực thể hiện những pha nước rút đầy ấn tượng, bỏ lại đằng sau dải âm thanh như trên trường đua F1. Những pha ôm cua ở tốc độ gần 100 km/giờ “ngọt lịm” đến mức người ngồi trong xe không cảm nhận được sự rung lắc, thay vào đó là lực li tâm và lực siết của dây bảo hiểm nén cả cơ thể vào ghế ngồi.
Để thực hiện những cú vẩy đuôi và xoay ngang, người điều khiển chỉ cần đè số (giảm) và đánh vô-lăng theo ý đồ. Khi đó đồng hồ vòng tua máy cũng chỉ ở mức 4.000 vòng/phút.
Hình ảnh chi tiết Ferrari 458 Italia vàng duy nhất tại Việt Nam: