Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội”

Trí Dũng
Tối 16/2, mẫu xe tay ga Piaggio Fly sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường
Đây là phiên bản toàn cầu được tập đoàn Piaggio phát triển dựa trên những nghiên cứu tại các thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á - Ảnh: Huy Thắng.
Đây là phiên bản toàn cầu được tập đoàn Piaggio phát triển dựa trên những nghiên cứu tại các thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á - Ảnh: Huy Thắng.
Tối 16/2, mẫu xe tay ga Piaggio Fly sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường.

Đây là phiên bản toàn cầu được tập đoàn Piaggio phát triển dựa trên những nghiên cứu tại các thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Dù là sản phẩm dành cho tất cả các thị trường song thiết kế của Fly 2012 vẫn đậm phong Ý với những chi tiết được chế tác và sơn bề mặt tỉ mỉ, các chi tiết mạ chrome.

Là mẫu xe hạng nhỏ và nhắm tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình, Fly 2012 được thiết kế gọn gàng, lý tưởng cho việc đi lại trên những khu phố đông đúc.

Fly 2012 tạo ấn tượng với yếm trước nhô ra, mặt nạ màu đen đặc trưng, đèn pha hình tam giác trên tay lái được viền chrome nối với mặt đồng hồ cách điệu viền trên đen bóng.

Yên xe thấp tạo sự thuận tiện cho người lái với chiều cao khác nhau. Yên xe dài với chiều cao thấp, cách mặt đất 735 mm, giúp người lái dễ dàng đặt chân xuống đất. Khoang chứa đồ dưới yên rộng cho phép chứa được hai mũ bảo hiểm Piaggio người lớn.

Phần yếm sau được ghép và hoàn thiện với các chi tiết mạ chrome như ngăn đựng đồ phía trước và nắp bình xăng. Vành xe 5 chấu sơn màu bạc, giống như càng xe và hộp số truyền động. Đèn hậu và hai đèn xi-nhan sau liền khối giúp đuôi xe trở nên nhỏ gọn và phù hợp với đường nét tổng thể của xe.

Để đảm bảo cốp xe rộng rãi trong khi tránh hy sinh thể tích bình xăng nên bình xăng của Fly được thiết kế dưới sàn để chân. Chỗ để chân cho người ngồi sau có thể gập lại khi không sử dụng.

Fly 2012 được trang bị động cơ 4 kỳ công nghệ mới thân thiện với môi trường của Piaggio và hệ thống phun xăng điện tử. Xe có 5 màu gồm đen, xanh, trắng, hồng và đỏ.

Piaggio Việt Nam cung cấp Fly 2012 ra thị trường với mức giá bán lẻ 43,9 triệu đồng cho bản trang bị động cơ 125 cm3 và 52,5 triệu đồng cho bản trang bị động cơ 150 cm3.

Hình ảnh chi tiết Piaggio Fly 2012:

Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội” - Ảnh 1

Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội” - Ảnh 2

Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội” - Ảnh 3

Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội” - Ảnh 4

Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội” - Ảnh 5

Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội” - Ảnh 6

Tin mới

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Thị trường xe Việt đang có khoảng thời gian phục hồi mạnh mẽ với hàng loạt mẫu xe mới liên tục được ra mắt đến từ các thương hiệu khác nhau như Skoda Kushaq, Geely Monjaro, Geely EX5, Suzuki Swift 2025, Hyundai Creta 2025… Tuy nhiên, khi tháng Ngâu sắp tới, thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ bị chững lại, các hãng đã đẩy mạnh việc tung nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu.
Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Greenlynk Automotives – nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên thuộc Tasco Auto –  vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper thuộc phân khúc SUV hạng C.
Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.