Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio Fly “nội”

Trí Dũng
Tối 16/2, mẫu xe tay ga Piaggio Fly sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường

Tối 16/2, mẫu xe tay ga Piaggio Fly sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường.

Đây là phiên bản toàn cầu được tập đoàn Piaggio phát triển dựa trên những nghiên cứu tại các thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Dù là sản phẩm dành cho tất cả các thị trường song thiết kế của Fly 2012 vẫn đậm phong Ý với những chi tiết được chế tác và sơn bề mặt tỉ mỉ, các chi tiết mạ chrome.

Là mẫu xe hạng nhỏ và nhắm tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình, Fly 2012 được thiết kế gọn gàng, lý tưởng cho việc đi lại trên những khu phố đông đúc.

Fly 2012 tạo ấn tượng với yếm trước nhô ra, mặt nạ màu đen đặc trưng, đèn pha hình tam giác trên tay lái được viền chrome nối với mặt đồng hồ cách điệu viền trên đen bóng.

Yên xe thấp tạo sự thuận tiện cho người lái với chiều cao khác nhau. Yên xe dài với chiều cao thấp, cách mặt đất 735 mm, giúp người lái dễ dàng đặt chân xuống đất. Khoang chứa đồ dưới yên rộng cho phép chứa được hai mũ bảo hiểm Piaggio người lớn.

Phần yếm sau được ghép và hoàn thiện với các chi tiết mạ chrome như ngăn đựng đồ phía trước và nắp bình xăng. Vành xe 5 chấu sơn màu bạc, giống như càng xe và hộp số truyền động. Đèn hậu và hai đèn xi-nhan sau liền khối giúp đuôi xe trở nên nhỏ gọn và phù hợp với đường nét tổng thể của xe.

Để đảm bảo cốp xe rộng rãi trong khi tránh hy sinh thể tích bình xăng nên bình xăng của Fly được thiết kế dưới sàn để chân. Chỗ để chân cho người ngồi sau có thể gập lại khi không sử dụng.

Fly 2012 được trang bị động cơ 4 kỳ công nghệ mới thân thiện với môi trường của Piaggio và hệ thống phun xăng điện tử. Xe có 5 màu gồm đen, xanh, trắng, hồng và đỏ.

Piaggio Việt Nam cung cấp Fly 2012 ra thị trường với mức giá bán lẻ 43,9 triệu đồng cho bản trang bị động cơ 125 cm3 và 52,5 triệu đồng cho bản trang bị động cơ 150 cm3.

Hình ảnh chi tiết Piaggio Fly 2012:

Bình luận
Tin mới
thị trường ô tô Trung Quốc
Vòng xoáy suy thoái của thị trường ô tô lớn nhất thế giới
Các chính sách của chính phủ Trung Quốc ưu tiên mục tiêu sản xuất hơn nhu cầu thị trường đã dẫn đến việc các nhà sản xuất ô tô đầu tư quá mức. Tình trạng dư thừa xe đã tạo ra các giao dịch thua lỗ trên toàn bộ chuỗi bán hàng và tạo ra nhiều hoạt động bất thường.
VnEconomy
Dòng xe sedan đã "hết thời" tại Việt Nam?
Trong xu hướng tiêu dùng mới, các mẫu xe gầm cao SUV/Crossover, xe xanh hay MPV với không gian rộng rãi, đa dụng và thiết kế hiện đại đang ngày càng chiếm ưu thế trước phân khúc sedan. Áp lực ngày càng tăng khi doanh số bán hàng của các phân khúc này tăng trưởng mạnh, trong khi doanh số của các dòng sedan đang có chiều hướng suy giảm.
cuộc chiến giá cả xe điện Trung Quốc
Trung Quốc có thể dừng cuộc chiến giá cả xe điện?
Thị trường ô tô lớn nhất thế giới đang đứng trước một bức tranh rối rắm khi các nhà sản xuất ô tô lo ngại bị tụt hậu về quy mô và công nghệ, ngay cả khi biên lợi nhuận giảm và các quan chức chỉ trích việc giảm giá quá mức.
thị trường ô tô Trung Quốc
Trung Quốc gặp khó tại thị trường xuất khẩu ô tô lớn nhất Mỹ Latinh
Mexico là điểm đến số 1 của Trung Quốc trong nửa đầu năm 2025. Theo các nhà phân tích, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc có thể sẽ cảm nhận được sự khó khăn từ mức thuế 50% dự kiến của Mexico đối với ô tô nhập khẩu từ châu Á, nhưng giá cả cạnh tranh và hoạt động toàn cầu của họ có thể bù đắp phần nào.
ngành ô tô Mỹ chia rẽ mạnh
Áp lực từ thuế quan trong ngành ô tô Mỹ
Các chuyên gia trong ngành nhận định các chính sách của ông Trump về thương mại và thuế quan đã gây chia rẽ hơn, nhưng không hoàn toàn đối với các nhà sản xuất ô tô.

Báo lỗi Chia sẻ