Chọn xe gia đình với mức giá tầm 500 triệu đồng

Lương Giang
Ở tầm giá trên 500 triệu đồng, Mazda2 Luxury dẫn đầu trong cuộc đua về mặt trang bị và tiện nghi với mức giá chỉ 534 triệu đồng sau ưu đãi
Mazda2 cũng là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc.
Mazda2 cũng là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc.

Nhờ giá bán hấp dẫn và trang bị, tiện nghi đa dạng, các mẫu xe thuộc phân khúc B được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, ngoài chi phí mua xe ban đầu, các chi phí sử dụng xe như chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng xe cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi quyết định. Hiện nay, hiếm có mẫu xe nào đáp ứng đủ các tiêu chí trên đồng thời lại sở hữu thêm nhiều tính năng độc nhất trong phân khúc như Mazda2.

Trong phân khúc B, các mẫu xe được phân loại rõ rệt trong tầm giá dưới và trên 500 triệu đồng. Cụ thể với nhóm xe dưới 500 triệu, trong khi các sản phẩm cạnh tranh chỉ có lựa chọn xe số sàn thì Mazda2 Deluxe với mức giá sau ưu đãi 479 triệu đồng là mẫu xe Nhật hiếm hoi trong phân khúc B sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Kết hợp thêm với bán kính quay vòng 4,7m nhỏ nhất phân khúc, Mazda2 không chỉ mang lại sự tiện dụng và dễ dàng xoay sở trong đô thị đông đúc, mà còn vận hành rất ổn đinh, bền bỉ và tin cậy khi di chuyển trên đường dài.

Mazda2 cũng là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc khi đạt mức 5.8L/100km đường hỗn hợp (theo số liệu đăng kiểm Việt Nam) nhờ vào động cơ SkyActiv 1.5L với công nghệ phun xăng trực tiếp duy nhất trong phân khúc B tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Ở tầm giá trên 500 triệu đồng, Mazda2 Luxury dẫn đầu trong cuộc đua về mặt trang bị và tiện nghi với mức giá chỉ 534 triệu đồng sau ưu đãi. Phiên bản Luxury sở hữu cụm đèn pha LED tự động bật/tắt, gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm, ghế da cao cấp, hệ thống điều khiển Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch; hệ thống điều hoà tự động; ga tự động Cruise Control, lẫy chuyển số trên vô lăng, âm thanh 6 loa, nghe nhạc Bluetooth, AUX, USB và hỗ trợ đàm thoại rảnh tay…

Xét về độ an toàn, Mazda2 Luxury có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhờ các tính năng thưởng chỉ trang bị ở các phân khúc cao, bao gồm 6 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống cân bằng điện tử DSC; hệ thống hỗ trợ chống trượt TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA và tích hợp thêm hệ thống kiểm soát gia tốc GVC giúp hỗ trợ người lái vào cua an toàn và mượt mà, nâng cao sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Nhân dịp năm mới 2020, Mazda2 được ưu đãi tốt nhất phân khúc lên đến 70 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá bán, quà tặng phụ kiện cao cấp và đặc biệt là gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào đến trước). Mẫu xe hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẵn sàng giao ngay nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng đi lại trong dịp Tết Nguyên đán.

Phiên bản

Giá công bố

Ưu đãi mừng năm mới (*)

Giá sau ưu đãi

Sport Luxury

604

70

564

Luxury

564

60

534

Deluxe

514

65

479


Đơn vị tính: triệu VNĐ

(*) Gói ưu đãi bao gồm ưu đãi giá bán (30-40 triệu), tặng bộ phụ kiện (10 triệu) và tặng gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (20 triệu).

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.