Chọn xe máy tay ga dưới 40 triệu đồng

XE 360º
Em mới tốt nghiệp đại học và đang có ý định mua một chiếc xe ga mới để đi làm nhưng chưa biết chọn lựa loại nào cho phù hợp
Chọn xe ga nào dưới 40 triệu thì phù hơp?
Chọn xe ga nào dưới 40 triệu thì phù hơp?
Chào các anh chị độc giả VnEconomy. Em mới tốt nghiệp đại học và đang có ý định mua một chiếc xe máy mới để đi làm. Vì là con gái nên em lựa chọn xe ga cho phù hợp.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều loại xe quá nên em chưa biết nên mua xe gì cho phù hợp. Vậy, nhờ các anh chị tư vấn giúp em chọn lựa một chiếc từ 40 triệu đồng trở xuống. 

Em không tâm nhiều đến thương hiệu đâu ạ, chỉ cần xe phục vụ được nhu cầu đi làm một cách an toàn và có thể lưu được nhiều đồ trong cốp là được thôi.

Cảm ơn các anh chị.

(Thu Ngân)

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.