Chrysler lại phải thu hồi xe

Kiều Oanh
Hãng Chrysler sẽ phải thu hồi 489.000 xe tại Mỹ. Đây là lần thứ 2 hãng này phải thu hồi xe trong vòng 2 tuần qua
Trong số những chiếc xe bị thu hồi lần này có 10.994 chiếc Dodge Avenger, chiếc saloon mới nhất của Chrysler.
Trong số những chiếc xe bị thu hồi lần này có 10.994 chiếc Dodge Avenger, chiếc saloon mới nhất của Chrysler.
Hãng Chrysler sẽ phải thu hồi 489.000 xe tại Mỹ. Đây là lần thứ 2 hãng này phải thu hồi xe trong vòng 2 tuần qua.

Trong số những chiếc xe bị thu hồi lần này có 10.994 chiếc Dodge Avenger, chiếc saloon mới nhất của Chrysler, gặp vấn đề ở hệ thống khoá cửa xe.

Ngoài ra còn có 328.424 chiếc SUV Durango sản xuất trong thời gian 2004 đến 2006, bị thu hồi vì lý do các mạch điện bên trong có thể gây nóng quá mức và 149,605 chiếc Jeep Liberty sản xuất trong các năm 2006, 2007 bị thu hồi do vấn đề trong hệ thông điều hoà

Chrysler cho biết, hãng sẽ chuyển thông báo đến từng chủ sở hữu của những chiếc xe gặp vấn đề này.

Hiện Chrysler đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề bao gồm sụt giảm doanh số, sản xuất kinh doanh thua lỗ, đồng thời rất có thể hãng sẽ bị bán lại.

Chỉ riêng trong năm ngoái, Chrysler đã chịu một khoản lỗ lên tới 162 triệu USD.

Trong nỗ lực cắt giảm chi phí tại thị trường Mỹ, công ty mẹ DaimlerChrysler đã phải cắt giảm 13.000 nhân công và đóng cửa một nhà máy của Chrysler.

2 tuần trước đây, Chrysler cũng phải thu hồi 50.000 xe tại Mỹ do lỗi trong hệ chống khoá phanh.

(Theo BBC)

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.