Đã có giá xe do Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu

Đức Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố bảng giá chi tiết các loại xe nhập khẩu nguyên chiếc mang logo ngôi sao ba cánh
Người tiêu dùng sẽ không còn phải "vất vả" để mua những chiếc xe thể thao hấp dẫn nhưng Mercedes-Benz SLK.
Người tiêu dùng sẽ không còn phải "vất vả" để mua những chiếc xe thể thao hấp dẫn nhưng Mercedes-Benz SLK.
Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố bảng giá chi tiết các loại xe nhập khẩu nguyên chiếc mang logo ngôi sao ba cánh.

Cụ thể, giá bán sau thuế của 8 mẫu xe do Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ dao động từ 109.000 USD đến 179.000 USD/chiếc.

Theo đại diện MBV, giá bán của các loại xe do công ty phân phối được xây dựng ở mức rất cạnh tranh trên thị trường xe hơi nhập khẩu hiện nay.

Chưa kể các khách hàng “đều biết rằng mua xe Mercedes-Benz nhập khẩu từ nguồn chính hãng sẽ được hưởng nhiều điểm lợi về dịch vụ bán hàng và hậu mãi, giá hấp dẫn và quan trọng nhất là sự yên tâm khi mua một chiếc xe cao cấp.”, Tổng giám đốc MBV, Tiến sỹ Udo Loersch khẳng định.

MBV cho biết, các loại xe do công ty nhập khẩu về Việt Nam được trang bị sẵn rất nhiều các thiết bị tiêu chuẩn mang công nghệ mới nhất từ tập đoàn, thậm chí được trang bị cao hơn đáng kể so với các mẫu xe cùng loại tại Đức.

Ví dụ mẫu sedan hạng sang S350L được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu Pre-Safe với chức năng bảo vệ chủ động, hệ thống treo hiện đại Airmatic, hệ thống khóa thông minh Keyless-Go. Mẫu đa dụng GL450 được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC, hệ thống hỗ trợ khi trượt dốc DSR, bộ Off-road Pro Engineering cải tiến dành riêng cho xe địa hình, cửa sổ trời Panorama hay ghế đa năng Multicontour có bộ nhớ vị trí ghế. Mẫu thể thao SLK350 có hệ thống đèn bi-xenon với chức năng chiếu sáng chủ động và điều chỉnh độ sáng của đèn, cảm biến va chạm hay kết nối điện thoại qua cổng Bluetooh…

Các trang thiết bị và cài đặt cho tất cả các loại xe này đều đã được điều chỉnh hoàn toàn phù hợp với đều kiện khí hậu và đường xá tại Việt Nam, đặc biệt là các chứa năng telematic và hệ thống điều hòa không khí được thiết kế đáp ứng đúng yêu cầu đặc thù của thị trường, giúp các khách hàng có thể tận dụng cũng như tận hưởng tất cả các công nghệ mới nhất của Mercedes-Benz.

Để chuẩn bị cho công tác chăm sóc khách hàng được dự báo sẽ rất bận rộn sau khi tham gia thị trường xe nhập khẩu, MBV đang tổ chức khóa huấn luyện kỹ thuật dày đặc cho các đại lý trên toàn quốc, với sự trợ giúp của các chuyên gia Đức. Đồng thời, phụ tùng thay thế chính hãng cũng đang được MBV tiến hành nhập khẩu và sẽ được cung cấp tại mỗi Autohaus.

Bảng giá sau thuế các loại xe Mercedes-Benz nhập khẩu

Loại xe Giá bán (USD/chiếc)

SLK 350

109.000
CLS 350 139.000
ML 350 129.000
R 350L 114.000
R 500L 144.000
GL 450 159.000
S350L 179.000
S500L 209.000

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.