Đại gia xe Mỹ tiết lộ bắt tay với “quỷ đỏ” nước Anh

Hữu Tuyến
GM vừa tiết lộ về thỏa thuận hợp tác với câu lạc bộ bóng đá MU với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu Chevrolet trên toàn cầu
MU và GM sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo?
MU và GM sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo?
Đại gia xe hơi nước Mỹ General Motors (GM) vừa tiết lộ về thỏa thuận hợp tác với câu lạc bộ bóng đá danh tiếng nước Anh Manchester United (MU) với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu Chevrolet trên toàn cầu.

Sau khi quyết định chấm dứt hợp tác quảng cáo với Facebook và từ chối tham gia chiến dịch quảng cáo trong trận Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ, GM đã gây không ít bất ngờ bằng kế hoạch hợp tác truyền thông mới thông qua thể thao.

Mặc dù GM đã công khai thỏa thuận ban đầu với MU, nhưng chi tiết hợp tác giữa hai bên vẫn được giữ kín ngoài thông tin cho biết mục đích của kế hoạch nhằm đẩy mạnh thương hiệu Chevrolet. Dự kiến, ngày 7/6 tới đây, GM và MU sẽ chính thức công khai quá trình hợp tác bằng một lễ ký kết tại Thượng Hải, Trung Quốc.

GM là một trong những hãng xe hơi lớn nhất thế giới, trong khi MU là câu lạc bộ bóng đá có lượng cổ động viên lên tới 659 triệu người. Nếu kết hợp thành công, GM sẽ thuận lợi hơn khi đưa thương hiệu Chevrolet đến với châu Âu nhiều hơn nữa, còn MU sẽ có thêm điều kiện để gia tăng lượng người hâm mộ ở nước Mỹ.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.