Đại lý ôtô Hyundai lớn nhất miền Tây đi vào hoạt động

An Nhi
Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa đại lý lớn nhất tại khu vực miền Tây nam bộ vào hoạt động
Lễ khai trương đại lý ôtô Hyundai Cần Thơ.
Lễ khai trương đại lý ôtô Hyundai Cần Thơ.
Nhà sản xuất và phân phối ôtô Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa đại lý lớn nhất tại khu vực miền Tây nam bộ vào hoạt động.

Đại lý Hyundai Cần Thơ được xây dựng trên tổng diện tích 5.000 m2 với số vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng. Đây cũng là đại lý ủy quyền thứ 16 thuộc hệ thống đại lý của  Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai Cần Thơ là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu bao gồm showroom có không gian rộng, thiết kế sang trọng và lịch sự; trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Văn Bình, Tổng giám đốc Hyundai Cần Thơ, cho biết nhu cầu mua sắm và sửa chữa ôtô tại khu vực miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ, đang tăng lên nhanh chóng. Do đó, việc Hyundai Cần Thơ đi vào hoạt động sẽ góp phần “giảm tải” cho thị trường khu vực.

Nhân dịp khai trương, Hyundai Cần Thơ cũng áp dụng một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch nhập khẩu mang thương hiệu Hyundai sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu động cơ, 10% giá sơn cho tất cả các loại xe, 10% phụ tùng thay thế bảo dưỡng chính hãng, tặng một năm bảo hiểm dân sự và dán kính cách nhiệt cao cấp cho tất cả các loại xe cùng quà tặng khi sử dụng dịch vụ.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.