Đấu giá từ thiện xe cổ tại Nam Định

Tiểu Bảo
Không chỉ gặp mặt giao lưu, chia sẻ tình yêu với xe cổ các thành viên còn tham gia đấu giá xe mang mục đích từ thiện
Hàng trăm xe cổ 2, 3 và 4 bánh sẽ tụ họp tại Nam Định tối 30/6. Ảnh Thế Đạt
Hàng trăm xe cổ 2, 3 và 4 bánh sẽ tụ họp tại Nam Định tối 30/6. Ảnh Thế Đạt

Gần chục chiếc xe máy và ôtô cổ sẽ được mang ra đấu giá từ thiện tại Nhà văn hóa tỉnh Nam Định vào tối mai (30/6), trong đêm Gala ra mắt Câu lạc bộ xe cổ Thành Nam và giao lưu giữa các câu lạc bộ xe cổ trên toàn quốc.

Anh Lê Quốc Hùng, một trong những người yêu thích và chơi xe cổ Việt Nam và là Chủ tịch Ban tổ chức cho biết, đêm Gala ra mắt Câu lạc bộ xe cổ Thành Nam sẽ quy tụ hàng trăm loại xe “hàng hiếm” ở Việt Nam từ 2, 3 đến 4 bánh.

Được biết, các thành viên chơi xe sidecar, xe bọ Volkswagen, xe mobylette đến từ các câu lạc bộ khác nhau trên toàn quốc sẽ tụ họp giao lưu tại Nam Định vào tối mai và tham gia diễu hành quanh thành phố này vào sáng 1/7.

Không chỉ họp mặt giao lưu, chia sẻ tình yêu và kinh nghiệm với các dòng xe cổ, các thành viên tham gia sẽ tiến hành đấu giá từ thiện một số xe cổ do các thành viên tặng để quyên góp tiền ủng hộ trẻ em khuyết tật và các bà mẹ anh hùng tại tỉnh Nam Định.

Đêm Gala cũng sẽ có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt như ca sĩ Thái Thùy Linh, danh hài Tự Long…

Những hình ảnh về ngày hội xe cổ này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tới bạn đọc.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.