Đến lượt Huyndai giảm giá xe

Hàn Ngọc
Sau khi Euro Auto giảm giá bán xe BMW, Công ty Cổ phần Ôtô Huyndai Việt Nam cũng vừa tuyên bố giảm giá
Mẫu crossover Veracruz của Huyndai.
Mẫu crossover Veracruz của Huyndai.
Sau khi Euro Auto giảm giá bán xe BMW, Công ty Cổ phần Ôtô Huyndai Việt Nam (HMV) cũng vừa tuyên bố giảm giá.

Mặc dù nhà phân phối này chưa đưa ra mức giảm giá cụ thể trên từng mẫu xe song theo thông báo của Tổng giám đốc HMV Hà Minh Tuấn, mức giảm sẽ tương đương với mức thuế đã được hạ xuống.

Như vậy, mức giảm giá trên các sản phẩm so HMV phân phối sẽ nằm trong khoảng 5-10%.

Riêng mẫu xe crossover Veracruz mới ra mắt, mức giảm cụ thể sẽ từ 68.000 USD, xuống 66.500 USD (giảm 1.500) cho bản máy xăng và từ 75.000 USD xuống còn 72.900 USD (giảm 2.100 USD) cho bản máy dầu.

Đại diện HMV cũng cho biết, mức giá mới sẽ được áp dụng ngay cho các tờ khai kể từ ngày 8/8, tức thời điểm giảm thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.