Đồng loạt ra mắt Mercedes-Benz C230

Đ. Thọ
Ngày 5/1, phiên bản mới nhất của dòng C-Class, chiếc C230 đã xuất hiện tại các đại lý phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam
Chiếc C230 Avantgarde được giới thiệu tại showroom An Du Hà Nội.
Chiếc C230 Avantgarde được giới thiệu tại showroom An Du Hà Nội.
Ngày 5/1, phiên bản mới nhất của dòng C-Class, chiếc C230 đã xuất hiện tại các đại lý phân phối (autohaus) của Mercedes-Benz Việt Nam.

Trong đó, bên cạnh việc giới thiệu chiếc C230, Công ty An Du (11 đường Phạm Hùng – Hà Nội) đã tổ chức cho các khách hàng lái thử mẫu xe mới này cùng một số mẫu xe khác như C200K và E280 trong khuôn khổ hội nghị khách hàng và lái thử Mercedes-Benz mùa Xuân.

Cùng với Công ty An Du, hai autohaus Mercedes-Benz khác tại Tp.HCM là Vietnam Star Hồ Chí Minh City và Haxaco Hồ Chí Minh City cũng chính thức giới thiệu mẫu xe C230.

Chiếc C230 là phiên bản C-Class thứ 3 được Mercedes-Benz Việt Nam tung ra thị trường trong thời gian qua nhằm cung cấp đến những khách hàng yêu thích thương hiệu xe hơi sang trọng một chiếc xe có giá bán “bình dân” hơn.

So với 2 phiên bản C-Class vừa ra mắt thị trường hồi tháng 9/2007 là C200K Elegance và C200K Avantgarde, phiên bản C230 Avantgarde có logo ngôi sao ba cánh và lưới tản nhiệt thiết kế lớn hơn. Song quan trọng nhất là C230 Avantgarde có sức mạnh lớn hơn hẳn với động cơ V6 dung tích xi-lanh 2.496cm3.

C230 Avantgarde có giá bán 69.900 USD/chiếc đã bao gồm thuế VAT.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.