Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu

Trí Dũng
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

IC Auto, nhà phân phối chính thức Ducati, cho biết mẫu xe này được lắp ráp tại Thái Lan. Khi về Việt Nam, Diavel sẽ có mức giá bán lẻ dự kiến trên 600 triệu đồng, tương đương hơn 30.000 USD.

Thiết kế của Diavel là sự pha trộn giữa hai dòng xe superbike và cruiser. Điều này đem lại lợi thế cho Diavel về khả năng linh hoạt khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, từ nội thị đến đường trường .

Xe sử dụng động cơ Testastretta dung tích 1.198 cm3, công suất cực đại 162 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Động cơ có góc nghiêng 11 độ.

Diavel được trang bị các hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, hệ thống điều chỉnh chế độ vận hành động cơ, chế độ hỗ trợ sang số ở tốc độ cao và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trước đó, giữa năm 2011 đã có một khách hàng tại Đà Nẵng đặt riêng chiếc Diavel. Theo tính toán, nếu Diavel được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường châu Âu thì khi về đến Việt Nam sẽ có giá vào khoảng 42.000 USD.

Hình ảnh chi tiết Ducati Diavel:

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 1

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 2

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 3

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 4

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 5

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 6

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 7

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.