Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu

Trí Dũng
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

IC Auto, nhà phân phối chính thức Ducati, cho biết mẫu xe này được lắp ráp tại Thái Lan. Khi về Việt Nam, Diavel sẽ có mức giá bán lẻ dự kiến trên 600 triệu đồng, tương đương hơn 30.000 USD.

Thiết kế của Diavel là sự pha trộn giữa hai dòng xe superbike và cruiser. Điều này đem lại lợi thế cho Diavel về khả năng linh hoạt khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, từ nội thị đến đường trường .

Xe sử dụng động cơ Testastretta dung tích 1.198 cm3, công suất cực đại 162 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Động cơ có góc nghiêng 11 độ.

Diavel được trang bị các hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, hệ thống điều chỉnh chế độ vận hành động cơ, chế độ hỗ trợ sang số ở tốc độ cao và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trước đó, giữa năm 2011 đã có một khách hàng tại Đà Nẵng đặt riêng chiếc Diavel. Theo tính toán, nếu Diavel được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường châu Âu thì khi về đến Việt Nam sẽ có giá vào khoảng 42.000 USD.

Hình ảnh chi tiết Ducati Diavel:

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 1

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 2

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 3

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 4

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 5

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 6

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.