Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu

Trí Dũng
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

IC Auto, nhà phân phối chính thức Ducati, cho biết mẫu xe này được lắp ráp tại Thái Lan. Khi về Việt Nam, Diavel sẽ có mức giá bán lẻ dự kiến trên 600 triệu đồng, tương đương hơn 30.000 USD.

Thiết kế của Diavel là sự pha trộn giữa hai dòng xe superbike và cruiser. Điều này đem lại lợi thế cho Diavel về khả năng linh hoạt khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, từ nội thị đến đường trường .

Xe sử dụng động cơ Testastretta dung tích 1.198 cm3, công suất cực đại 162 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Động cơ có góc nghiêng 11 độ.

Diavel được trang bị các hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, hệ thống điều chỉnh chế độ vận hành động cơ, chế độ hỗ trợ sang số ở tốc độ cao và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trước đó, giữa năm 2011 đã có một khách hàng tại Đà Nẵng đặt riêng chiếc Diavel. Theo tính toán, nếu Diavel được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường châu Âu thì khi về đến Việt Nam sẽ có giá vào khoảng 42.000 USD.

Hình ảnh chi tiết Ducati Diavel:

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 1

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 2

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 3

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 4

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 5

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 6

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 7

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.