Ducati Monster 795 sắp về Việt Nam

Minh Nghi
Nhà phân phối chính thức Ducati vừa tiết lộ mẫu môtô phân khối lớn Monster 795 đang trên đường về thị trường Việt Nam
Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á.
Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á.
Nhà phân phối chính thức Ducati vừa tiết lộ mẫu môtô phân khối lớn Monster 795 đang trên đường về thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là các khách hàng đặt mua trước tháng 12 tới sẽ được hưởng mức giá 14.500 USD, thấp hơn 2.000 USD so với giá bán chính thức. Với mức giá này, Ducati Monster 795 sẽ trở thành mẫu môtô phân khối lớn hàng hiệu Italia phân phối chính hãng có giá rẻ nhất thông qua Ducati Việt Nam.

Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á. Khối động cơ L-Twin nổi tiếng trên Monster 795 vẫn được sản xuất tại Ý, sau đó lắp ráp đồng bộ với Monster tại Thái Lan. Tận dụng chính sách ưu đãi thuế đối với các sản phẩm được sản xuất trong khu vực châu Á, Ducati hy vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường khu vực này, tương tự như những gì hãng này đã làm tại châu Âu.

Monster 795 sử dụng chung động cơ với Monster 796, động cơ L-Twin 803cc làm mát bằng dung dịch đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút. Điểm khác biệt của phiên bản Monster 795 châu Á là càng sau sử dụng kiểu giảm xóc hai bên giống như trên Monster 696 và lốp xe có thông số tương tự như Monster 796. Ducati Monster được trang bị lốp trước 120/60 R17 và lốp sau 160/60 R17 với hai cụm thắng đĩa cho cả bánh trước và sau mang thương hiệu Brembo.

Monster 795 nổi bật với cặp ống xả nhôm được đặt cao ở vị trí sát yên xe. Vị trí ngồi có chiều cao tính từ mặt đất khoảng 770 mm, phù hợp với những người vóc dáng trung bình.

Dự kiến, Ducati Monster 795 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 20/10 tới đây tại Sepang, Malaysia. Xe được bán rộng rãi tại thị trường châu Á từ đầu tháng 12 tới.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.