Euro Auto triệu hồi xe BMW tại Việt Nam

Phùng Kính Ngưu
Nhà phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam Euro Auto đang thực hiện chiến dịch triệu hồi 305 xe BMW, do mắc lỗi ở trục cam nạp
Một chiếc BMW Series 5 do Euro Auto phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Một chiếc BMW Series 5 do Euro Auto phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Thông tin phát đi từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, Euro Auto đã có báo cáo và đang tiến hành triệu hồi 4 dòng xe BMW để khắc phục sự cố liên quan đến lỗi trục cam nạp của hệ thống bổ trợ phanh.

Theo đó, 305 chiếc BMW gồm 190 chiếc Series 3 mã hiệu F30-3B21 và F30-3A61, 97 chiếc Series 5 mã hiệu F10-XG41 và F10-XG21, 15 chiếc X3 mã hiệu F25-WX41 và 3 chiếc Z4 mã hiệu E89-LL41 sẽ phải quay trở lại đại lý để kiểm tra và thay thế (nếu cần) trục cam nạp.

Chiến dịch triệu hồi bắt đầu từ hôm 12/3. Tất cả xe trong diện mắc lỗi sẽ được kiểm tra và khắc phục lỗi miễn phí, thời gian sửa chữa dự kiến trong vòng 2 tiếng.

Theo Euro Auto, trục cam nạp của hệ thống bổ trợ phanh có tác dụng phối hợp với các cơ cấu khác để tạo ra lực hỗ trợ khi nhấn phanh. Khi bộ phận này mắc lỗi, đường nhớt bôi trơn bơm hỗ trợ phanh sẽ không đảm bảo, khiến phanh hoạt động không theo ý muốn và bị hạn chế khi phanh khẩn cấp.

Tin mới

Giá pin tăng có nguy cơ “làm hỏng” sự xuất hiện của xe điện giá cả phải chăng

Giá pin tăng có nguy cơ “làm hỏng” sự xuất hiện của xe điện giá cả phải chăng

Giá pin giảm là một trong những xu hướng nhất quán nhất trong ngành công nghiệp xe điện trong thập kỷ qua. Giá đã giảm từ hơn 1.000 USD/kWh trong năm 2010 xuống còn 141 USD/kWh vào năm ngoái. Điều này đã khởi đầu cho một trong những bước chuyển mình lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô trong thế kỷ trước, thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô đầu tư hàng tỷ USD vào xe điện.
Thi bằng lái xe ô tô tại Việt Nam và quốc tế khác nhau thế nào?

Thi bằng lái xe ô tô tại Việt Nam và quốc tế khác nhau thế nào?

Hoạt động đào tạo và thi bằng lái xe ôtô tại Việt Nam liên tục được đổi mới và ngày càng chặt chẽ hơn trong những năm gần đây. Nếu so sánh với các nước phát triển vẫn có sự chênh lệch khá lớn về độ khó của bài thi và chất lượng “đầu ra”.