Ford khai hỏa chiến dịch mùa hè

An Nhi
Ford Việt Nam đã chính thức khai hỏa cho đợt chiến dịch mùa hè tại thị trường ôtô với một loạt chương trình chăm sóc khách hàng
Mẫu sedan Mondeo sản xuất trong nước sắp được Ford Việt Nam tung ra thị trường.
Mẫu sedan Mondeo sản xuất trong nước sắp được Ford Việt Nam tung ra thị trường.
Ford Việt Nam đã chính thức khai hỏa cho đợt chiến dịch mùa hè tại thị trường ôtô với một loạt chương trình chăm sóc khách hàng.

Theo thống báo của Ford, tại chiến dịch mùa hè năm nay, các khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, ưu đãi giảm giá 10% cho dầu động cơ và giảm giá 15% cho lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, guốc và má phanh. Ngoài ra, tất cả các xe Ford sửa chữa với hóa đơn trên 4 triệu đồng sẽ được thay nước làm mát chính hãng miễn phí.

Chương trình ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ các dòng xe do Ford Việt Nam sản xuất và phân phối, bao gồm Mondeo, Focus, Everest, Escape, Ranger, Transit và kéo dài từ ngày 1/5 đến hết 31/7/2009.

Cùng với chương trình giảm giá, việc đẩy mạnh phát triển và hoàn thiện hệ thống dịch vụ thông qua Quy trình Quality Care cũng được Ford Việt Nam đưa vào trọng tâm hoạt động trong năm 2009.

Được triển khai từ năm 2003, Quality Care với hệ thống tiêu chuẩn của Ford toàn cầu được ứng dụng để tiêu chuẩn hóa chu trình dịch vụ xuyên suốt mạng lưới đại lý của Ford Việt Nam.

Trong năm nay, Ford Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nhân rộng quy trình Quality Care tại các chi nhánh của đại lý tại Việt Nam, theo đó nâng số cơ sở đạt chuẩn Quality Care lên 19/22.

Dự kiến đến 2010, toàn bộ hệ thống đại lý và các chi nhánh của Ford trên toàn quốc sẽ đạt tiêu chuẩn của Quy trình Quality Care của Tập đoàn Ford.

Một điểm mới nữa là Ford Việt Nam vừa chính thức cung cấp chương trình hỗ trợ khẩn cấp (Vehicle Off Road). Với chương trình, Ford và các đại lý sẽ phối hợp hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp được nhanh chóng và hiệu quả.

Cụ thể, một đường dây nóng đã được thiết lập để các đại lý gửi yêu cầu hỗ trợ đến Ford Việt Nam cho các trường hợp khẩn cấp hoặc khó. Các chuyên gia kỹ thuật Ford Việt Nam sẽ giải đáp các thắc mắc hoặc hỗ trợ về mặt kỹ thuật hay phụ tùng thay thế để có thể giải quyết sự cố của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đại diện Ford Việt Nam cho biết, các yêu cầu từ khách hàng và đại lý sẽ được toàn bộ ban lãnh đạo công ty theo dõi và giải quyết cho đến khi đạt được kết quả thoả mãn khách hàng.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.