Ford Việt Nam “khai hỏa” khuyến mãi đầu năm

Hàn Ngọc
Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.

Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus.

Theo đó, kể từ ngày 2/1-31/3/2007, khách hàng mua xe Focus sẽ được nhận nhận gói ưu đãi “555” bao gồm bảo hành tiêu chuẩn kéo dài 5 năm hoặc 120.000 km, miễn phí bảo dưỡng trong 5 năm và Miến phí dịch vụ hỗ trợ trên đường trong 5 năm.

Các chi phí về bảo dưỡng định kỳ cũng như các hỗ trợ kỹ thuật trên đường 24/24 cho các sự cố bất ngờ (không phải tai nạn) trong vòng 5 năm cũng được Ford Việt Nam trang trải để đảm bảo sự an tâm và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường. Bà Ngô Tuyết Ngân, Giám đốc bán hàng Ford Việt Nam cho biết, đây cũng là tiêu chuẩn về ưu đãi dịch vụ mang tính đột phá của Ford khu vực mà Ford vừa giới thiệu tại thị trường Thái Lan.

Ở thời điểm thị trường nói chung mới chỉ ở mức tiêu chuẩn bảo hành từ 2-3 năm cho xe ô tô, thì việc tăng thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm cũng các ưu đãi dịch vụ khác trong thời gian lên đến 5 năm có thể coi là bước đi táo bạo của Ford Việt Nam.

Cũng trong đợt khuyến mại đầu năm mới này, khách hàng yêu thích những dòng xe Ford Everest, Escape, Mondeo, Ranger cũng có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm mới như nội thất da sang trọng, hệ thống DVD cùng nhiều trang thiết bị tiện lợi khác. Riêng các khách hàng mua xe Transit sẽ được miễn phí một năm bảo hiểm thân vỏ xe, 2 năm bảo dưỡng miễn phí và bảo hành xe đến 3 năm hoặc 150.000 km.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.