Ford Việt Nam “khai hỏa” khuyến mãi đầu năm

Hàn Ngọc
Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.

Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus.

Theo đó, kể từ ngày 2/1-31/3/2007, khách hàng mua xe Focus sẽ được nhận nhận gói ưu đãi “555” bao gồm bảo hành tiêu chuẩn kéo dài 5 năm hoặc 120.000 km, miễn phí bảo dưỡng trong 5 năm và Miến phí dịch vụ hỗ trợ trên đường trong 5 năm.

Các chi phí về bảo dưỡng định kỳ cũng như các hỗ trợ kỹ thuật trên đường 24/24 cho các sự cố bất ngờ (không phải tai nạn) trong vòng 5 năm cũng được Ford Việt Nam trang trải để đảm bảo sự an tâm và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường. Bà Ngô Tuyết Ngân, Giám đốc bán hàng Ford Việt Nam cho biết, đây cũng là tiêu chuẩn về ưu đãi dịch vụ mang tính đột phá của Ford khu vực mà Ford vừa giới thiệu tại thị trường Thái Lan.

Ở thời điểm thị trường nói chung mới chỉ ở mức tiêu chuẩn bảo hành từ 2-3 năm cho xe ô tô, thì việc tăng thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm cũng các ưu đãi dịch vụ khác trong thời gian lên đến 5 năm có thể coi là bước đi táo bạo của Ford Việt Nam.

Cũng trong đợt khuyến mại đầu năm mới này, khách hàng yêu thích những dòng xe Ford Everest, Escape, Mondeo, Ranger cũng có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm mới như nội thất da sang trọng, hệ thống DVD cùng nhiều trang thiết bị tiện lợi khác. Riêng các khách hàng mua xe Transit sẽ được miễn phí một năm bảo hiểm thân vỏ xe, 2 năm bảo dưỡng miễn phí và bảo hành xe đến 3 năm hoặc 150.000 km.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.