Ford Việt Nam “khai hỏa” khuyến mãi đầu năm

Hàn Ngọc
Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.

Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus.

Theo đó, kể từ ngày 2/1-31/3/2007, khách hàng mua xe Focus sẽ được nhận nhận gói ưu đãi “555” bao gồm bảo hành tiêu chuẩn kéo dài 5 năm hoặc 120.000 km, miễn phí bảo dưỡng trong 5 năm và Miến phí dịch vụ hỗ trợ trên đường trong 5 năm.

Các chi phí về bảo dưỡng định kỳ cũng như các hỗ trợ kỹ thuật trên đường 24/24 cho các sự cố bất ngờ (không phải tai nạn) trong vòng 5 năm cũng được Ford Việt Nam trang trải để đảm bảo sự an tâm và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường. Bà Ngô Tuyết Ngân, Giám đốc bán hàng Ford Việt Nam cho biết, đây cũng là tiêu chuẩn về ưu đãi dịch vụ mang tính đột phá của Ford khu vực mà Ford vừa giới thiệu tại thị trường Thái Lan.

Ở thời điểm thị trường nói chung mới chỉ ở mức tiêu chuẩn bảo hành từ 2-3 năm cho xe ô tô, thì việc tăng thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm cũng các ưu đãi dịch vụ khác trong thời gian lên đến 5 năm có thể coi là bước đi táo bạo của Ford Việt Nam.

Cũng trong đợt khuyến mại đầu năm mới này, khách hàng yêu thích những dòng xe Ford Everest, Escape, Mondeo, Ranger cũng có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm mới như nội thất da sang trọng, hệ thống DVD cùng nhiều trang thiết bị tiện lợi khác. Riêng các khách hàng mua xe Transit sẽ được miễn phí một năm bảo hiểm thân vỏ xe, 2 năm bảo dưỡng miễn phí và bảo hành xe đến 3 năm hoặc 150.000 km.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.