Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc Ranger 2009

Đ. Thọ
Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu pick-up Ranger 2009 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu pick-up Ranger 2009 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ford Việt Nam cho biết, toàn bộ dòng xe Ranger 2009 tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ TDCi Duratorq 2.5lít tích hợp công nghệ turbo tăng áp điều khiển cánh giúp tối ưu hóa khả năng vận hành, nâng cao độ bền và tiết kiệm hiên liệu.

Với cấu hình cabin đôi tiêu chuẩn, Ranger 2009 phong phú với bốn phiên bản từ XL đến Wildtrak với tuỳ chọn hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số tay 5 cấp, hai cầu hoặc một cầu.

Ranger 2009 cũng tiếp tục khẳng định đẳng cấp bởi khả năng chuyên chở với tải trọng lên tới 1.000kg.

Ranger mới có giá bán từ 25.600 USD/chiếc đến 30.800 USD/chiếc tuỳ phiên bản và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 4/2009.

Tuy nhiên, nhằm ưu đãi các khách hàng mua xe sơm, Ford Việt Nam sẽ tăng phiếu nhiên liệu tương đương 5.000 km cho các khách hàng ký hợp đồng từ ngày 1/3 đến hết tháng 4/2009.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.