Future Neo có phiên bản mới

Hàn Ngọc
Công ty Honda Việt Nam vừa hoàn thiện phiên bản mới cho chiếc xe máy Future Neo và sẽ chính thức ra mắt thị trường từ ngày 30/9
Future Neo mới có hốc đựng đồ lớn cùng 2 móc đeo mũ bảo hiểm an toàn dưới yên xe.
Future Neo mới có hốc đựng đồ lớn cùng 2 móc đeo mũ bảo hiểm an toàn dưới yên xe.
Công ty Honda Việt Nam vừa hoàn thiện phiên bản mới cho chiếc xe máy Future Neo và sẽ chính thức ra mắt thị trường từ ngày 30/9.

Ở phiên bản mới này, Future Neo đã được trang bị thêm khá nhiều tiện ích mới. Đặc biệt, nhằm giúp người sử dụng giải quyết khó khăn về chỗ để mũ bảo hiểm, Future Neo đã có hốc đựng đồ lớn cùng 2 móc đeo mũ bảo hiểm an toàn dưới yên xe.

Future Neo cũng được trang bị khóa từ 4 chức năng, bình điện ắc-quy khô tuổi thọ cao và không cần bảo dưỡng, hệ thống giảm xóc đôi lớn…

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn cho biết Future Neo với động cơ 4 thì dung tích xi-lanh 125cc có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp, ở mức 57,8km/lít (tại đường thử tiêu chuẩn). Do đó Future Neo có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong các dòng sản phẩm cùng loại.

Giá tham khảo của Future Neo mới sẽ là 24 triệu đồng cho bản GT , 22,5 triệu đồng cho bản phanh đĩa và 21,5 triệu đồng cho bản phanh cơ. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Future Neo là một trong những dòng xe số bán chạy của Honda tại thị trường xe máy Việt Nam. Theo thống kê của Honda Việt Nam, tính đến cuối tháng 8/2007 đã có gần 220.000 chiếc được bán ra kể từ khi mẫu xe này ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 12/2005.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.