Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 tại Việt Nam

Tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Hyundai Grand i10 2021 thế hệ mới vừa ra mắt sẽ ở mức thấp nhất dưới 400 triệu đồng và cao nhất 532 triệu đồng sau khi cộng thêm các loại phí và lệ phí bắt buộc...
Hyundai Grand i10 2021
Mẫu xe Hyundai Grand i10 2021 thế hệ mới phiên bản hatchback 5 cửa.

Sự khác biệt về mức giá lăn bánh xuất phát từ việc các địa phương áp dụng tỷ lệ thu lệ phí trước bạ và phí cấp biển số đối với ô tô đăng ký lần đầu khác nhau.

Mẫu xe Grand i10 2021 vừa được liên doanh Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường với 6 phiên bản khác nhau. Grand i10 2021 được đánh giá là có thiết kế bắt mắt hơn trước, kích thước xe mở rộng đáng kể và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Việc mẫu xe cỡ A đến từ Hàn Quốc có thế hệ hoàn toàn mới sau 7 năm duy trì thế hệ cũ sẽ giúp phân khúc ô tô nhỏ nhất thị trường trở nên sôi động hơn. Cùng phân khúc với Hyundai Grand i10 hiện nay còn có một số mẫu xe đáng chú ý khác như VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio.

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2AT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2AT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 AT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 AT

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.