Giá xe GM Daewoo đồng loạt giảm

An Nhi
Trong tháng 8/2010, giá bán lẻ các loại xe do GM Daewoo Việt Nam cung cấp sẽ đồng loạt giảm từ 3% đến 5%
Chevrolet Cruze không nằm trong danh sách giảm giá - Ảnh: Đức Thọ.
Chevrolet Cruze không nằm trong danh sách giảm giá - Ảnh: Đức Thọ.
Trong tháng 8/2010, giá bán lẻ các loại xe do GM Daewoo Việt Nam (Vidamco) cung cấp sẽ đồng loạt giảm từ 3% đến 5%.

Trong đó, mức giảm mạnh nhất đến 25 triệu đồng/chiếc được Vidamco áp dụng cho mẫu xe Chevrolet Vivant. Tiếp đến là mẫu xe Captiva cũng mang thương hiệu Chevrolet với mức giảm 23 triệu đồng/chiếc.

Mức giảm giá thấp nhất thuộc về mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark là 9,6 triệu đồng/chiếc. Hai mẫu xe được xem là cặp “song sinh” Daewoo Gentra và Lacetti có cùng mức giảm là 13,4 triệu đồng/chiếc.

Riêng mẫu xe Chevrolet Cruze không được hưởng chính sách giảm giá.

Đây là chương trình giảm giá theo hình thức khuyến mại được hãng xe đến từ Hàn Quốc thực hiện trong mùa hè nhằm thúc đẩy sản lượng bán hàng.

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 6/2010, Vidamco đã bán ra tổng cộng 969 chiếc, giảm 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2010, hãng xe này đạt sản lượng bán hàng 4.401 chiếc, giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bảng giá xe GM Daewoo áp dụng trong tháng 8/2010
STTLoại xeGiá trước khuyến mại (VNDGiá khuyến mại (VND)Mức giảm (VND)
1Spark LT277/000.000267.400.0009.600.000
2Spark LTA305.650.000296.050.0009.600.000
3Spark 1.0305.650.000296.050.0009.600.000
4Gentra SX364.840.000351.440.00013.400.000
5Lacetti EX395.200.000383.910.00013.400.000
6Vivant MT500.590.000475.590.00025.000.000
7Vivant AT523.510.000498.510.00025.000.000
8Captiva LT G672.400.000649.400.00023.000.000
9Captiva LTZ G723.970.000700.970.00023.000.000
10Captiva LT D662.850.000639.850.00023.000.000
11Captiva LTZ D714.420.000691.420.00023.000.000

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.