Giá xe Hyundai Tucson giảm đến 130 triệu đồng

Đức Thọ
Sau mẫu SUV “đàn anh” Hyundai SantaFe, đến lượt mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Tucson hưởng đợt giảm mạnh giá bán lẻ
Tucson thế hệ mới chính thức được Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường hồi cuối tháng 8/2017.
Tucson thế hệ mới chính thức được Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường hồi cuối tháng 8/2017.

Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công thông báo chính thức áp dụng đợt giảm giá bán lẻ với mức giảm từ 85-130 triệu đồng dành cho mẫu xe Tucson thế hệ mới.

Cụ thể, giá bán lẻ mới của phiên bản Tucson 2.0 MPI tiêu chuẩn ở mức 760 triệu đồng, giảm 85 triệu đồng; phiên bản Tucson 2.0 MPI đặc biệt có giá mới 828 triệu đồng, giảm 92 triệu đồng; phiên bản Tucson 1.6 T-GDI đặc biệt có giá 882 triệu đồng, giảm 98 triệu đồng; phiên bản Tucson 2.0 diesel đặc biệt có giá 890 triệu đồng, giảm 130 triệu đồng.

Hyundai Thành Công cho biết, đây là đợt giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn cuối năm và tạm thời chỉ được áp dụng trong tháng 11/2017.

Trước đó, nhà sản xuất ôtô trong nước cũng đã tiến hành giảm giá bán lẻ với mức giảm cao nhất đến 230 triệu đồng dành cho mẫu SUV 7 chỗ ngồi SantaFe.

Tucson thế hệ mới chính thức được Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường hồi cuối tháng 8/2017. Ngay tại thời điểm ra mắt, hãng xe này cũng đã áp dụng mức giá khuyến mại dành cho Tucson khi bán ra thấp hơn 30 triệu đồng mỗi chiếc so với giá bán lẻ thực tế.

Tucson được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công (Ninh Bình) với 4 phiên bản khác nhau cùng 3 tùy chọn động cơ sử dụng nhiên liệu xăng hoặc dầu (diesel). Xe có kiểu dáng và thiết kế mang phong cách của SantaFe.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Nissan X-Trail, Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Do được sản xuất trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc nên giá bán lẻ của Tucson thế hệ mới thấp hơn đáng kể so với các đối thủ.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.