Giá xe Nissan tại Việt Nam tăng 3%

Trí Dũng
Nhà sản xuất ôtô đến từ Nhật Bản vừa thông báo chính thức điều chỉnh giá bán lẻ đối với mẫu xe đa dụng Nissan Grand Livina
Mẫu xe đa dụng Nissan Grand Livina - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe đa dụng Nissan Grand Livina - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà sản xuất ôtô đến từ Nhật Bản vừa thông báo chính thức điều chỉnh giá bán lẻ đối với mẫu xe đa dụng Nissan Grand Livina.

Theo đó, kể từ ngày 15/7, giá bán lẻ của mẫu xe này sẽ tăng thêm 3%, tương ứng mức tăng 20 triệu đồng đối với bản số tự động và 18 triệu đồng đối với bản số sàn.

Hiện Nissan Việt Nam đang cung cấp ra thị trường 2 mẫu xe là Grand Livina và Navara. Ở đợt điều chỉnh này, giá bán lẻ của mẫu xe bán tải Navara vẫn giữ nguyên mức 686,5 triệu đồng.

Đại diện Nissan Việt Nam cho biết, việc điều chỉnh giá được thực hiện do những tác động từ tỷ giá giữa VND và USD. Mặc dù đã phải tăng giá bán xe thêm 4% vào đầu tháng 4/2011 song với đợt điều chỉnh mới này, hãng xe Nhật Bản cho rằng mới thực sự “phản ánh chính xác mức độ ảnh hưởng của việc mất giá đồng Việt Nam”.

Bảng giá bán lẻ ôtô Nissan áp dụng từ 15/7/2011
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá mới (VND)Thay đổi (VND)Tỷ lệ (%)
1Grand Livina 1.8L AT685.000.000705.000.00020.000.0003%
2Grand Livina 1.8L MT635.500.000653.500.00018.000.0003%
3Navara 2.5L AT686.500.000686.500.000-0%

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.