Giảm giá nhiều mẫu xe Ford

An Nhi
Liên doanh ôtô Ford Việt Nam cho biết đang áp dụng chương trình giảm giá đối với 3 mẫu xe Mondeo, Fiesta và Everest
Fiesta đã có những đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng sản lượng bán hàng chung của Ford Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Fiesta đã có những đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng sản lượng bán hàng chung của Ford Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Ford Việt Nam cho biết đang áp dụng chương trình giảm giá đối với 3 mẫu xe Mondeo, Fiesta và Everest.

Cụ thể trong tháng 8/2011, mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo 2.3 AT giảm giá 53 triệu đồng xuống còn 939,75 triệu đồng, Fiesta 1.4L MT giảm giá 53 triệu đồng xuống còn 489 triệu đồng. Riêng mẫu xe đa dụng Everest có mức giảm giá 30 triệu đồng cộng với việc khách hàng được hưởng mức lãi suất mua trả góp đặc biệt 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Các khách hàng mua xe thương mại Transit sẽ được Ford Việt Nam tặng 2.100 lít dầu.

Trong tháng 7/2011, Ford Việt Nam là một trong những hãng xe đạt được mức tăng trưởng khá về sản lượng bán hàng với 871 chiếc bán ra thị trường, tăng 63% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý là với mức tăng trưởng này, thị phần của Ford Việt Nam tại thị trường ôtô trong nước đã tăng lên 8,8%, mức cao nhất kể từ tháng 1/2007.

Đóng góp đáng kể nhất vào thành công về doanh số của Ford tháng vừa qua là mẫu xe Fiesta mới có mặt tại thị trường với tổng cộng 269 chiếc được bán ra, chiếm 25% thị phần tại phân khúc hạng B. Tại Việt Nam, Fiesta là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Honda Jazz, Honda City, Toyota Yaris, Toyota Vios, Suzuki Swift, Mazda-2, Chevy Aveo và Proton Neo.

Bảng giá bán lẻ 3 mẫu xe Ford áp dụng trong tháng 8/2011
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá tháng 8 (VND)Thay đổi (VND)
1Mondeo 2.3 AT CKD992.750.000939.750.00053.000.000
2Fiesta 1.4L MT 542.000.000489.000.00053.000.000
3Everest 2.5L D 4x4 MT961.191.000931.191.00030.000.000
Everest 2.5L D 4x2 MT CDi 792.110.000762.110.000 30.000.000
Everest 2.5L D 4x2 AT CDi 840.180.000830.180.000 30.000.000

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.