Giảm giá xe Chevrolet Vivant

Phương Anh
Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa tiến hành giảm giá bán lẻ cho mẫu xe đa dụng Vivant mang thương hiệu Chevrolet
Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa tiến hành giảm giá bán lẻ cho mẫu xe đa dụng Vivant mang thương hiệu Chevrolet.

Theo đó, kể từ ngày 9/3 đến hết ngày 31/3, giá bán lẻ của Chevrolet Vivant sẽ được điều chỉnh giảm xuống từ 1.000 – 1.600 USD/chiếc.

Cụ thể, giá của bản Vivant 2.0 SE giảm từ 20.800 USD/chiếc xuống còn 19.800 USD/chiếc; giá của bản CDX số sàn giảm từ 22.400 USD/chiếc xuống còn 20.900 USD/chiếc; giá của bản CDX số tự động giảm từ 23.500 USD/chiếc xuống còn 21.900 USD/chiếc.

Như vậy, với 4 lần giảm giá gần nhất, Chevrolet Vivant đã là mẫu xe có số lần giảm giá nhiều nhất trong vòng 6 tháng trở lại đây tại thị trường ôtô Việt Nam.

Đây được coi là động tác tích cực của Vidamco nhằm thúc đẩy doanh số cho mẫu xe này sau một thời gian khá dài không đáp ứng được kỳ vọng của nhà sản xuất.

Số liệu thống kê bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong tháng 2/2009, chỉ có vẻn vẹn 44 chiếc Chevrolet Vivant được bán ra và là mẫu xe ế ẩm nhất trong số 5 mẫu xe đang được Vidamco cung cấp ra thị trường.

Giá bán lẻ Chevrolet Vivant áp dụng từ 9-31/3/2009
ModelGiá trước khuyến mại (USD)Giá khuyến mại (USD)Mức giảm (USD)
Vivant 2.0 SE 20.800 19.800 1.000
Vivant 2.0 CDX MT 22.400 20.900 1.500
Vivant 2.0 CDX AT 23.500 21.900 1.600

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.