Giảm giá xe Kia Rondo

Đức Thọ
Thaco Kia vừa chính thức áp dụng giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe Rondo với mức ưu đãi từ 12-19 triệu đồng tuỳ từng phiên bản
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Tại thị trường Việt Nam, Rondo có 2 lựa chọn động cơ dầu 1.7 lít công suất cực đại 135 mã lực và động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 150 mã lực.</span>
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Tại thị trường Việt Nam, Rondo có 2 lựa chọn động cơ dầu 1.7 lít công suất cực đại 135 mã lực và động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 150 mã lực.</span>
Nhà sản xuất và phân phối Thaco Kia vừa chính thức áp dụng giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe Rondo với mức ưu đãi từ 12-19 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Cụ thể, phiên bản 1.7 DMT giảm 12 triệu đồng xuống còn 710 triệu đồng, phiên bản 1.7 DAT giảm 16 triệu đồng xuống còn 726 triệu đồng, phiên bản 2.0 GAT và 2.0 GATH cùng có mức giảm 19 triệu đồng xuống còn lần lượt là 683 triệu đồng và 783 triệu đồng.

Kia Rondo được đưa về thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2014.

Tại thị trường Việt Nam, Rondo có 2 lựa chọn động cơ dầu 1.7 lít công suất cực đại 135 mã lực và động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 150 mã lực. Hộp số cũng có 2 lựa chọn là sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh ABS, EBD, chức năng kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC…

Đây là mẫu xe được đặt không ít kỳ vọng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điểm yếu của Rondo chính là kiểu thiết kế 5+2 khiến cho không gian trong xe có phần chật chội, cùng với đó là mức giá bán khá cao trong khi trên thị trường có nhiều lựa chọn xe 7 chỗ ngồi.

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng bán hàng của Rondo giai đoạn 6 tháng đầu năm 2015 đạt 333 chiếc, trong đó riêng tháng 6/2015 đạt 57 chiếc. Đây là mức sản lượng bán hàng thấp thứ 2 trong số 7 mẫu xe cùng “gia đình” Kia, chỉ cao hơn mẫu SUV 5 chỗ ngồi Sportage.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.