Giảm giá xe Mercedes tại triển lãm ôtô lớn nhất trong năm

Trí Dũng
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam tiến hành giảm giá đối với một loạt mẫu xe tại Vietnam Motor Show 2011
Tất cả các mẫu xe thuộc diện giảm giá đều được Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp trong nước - Ảnh: Đức Thọ.
Tất cả các mẫu xe thuộc diện giảm giá đều được Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp trong nước - Ảnh: Đức Thọ.
Ngay trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2011 đang diễn ra tại Tp.HCM, liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam đã tiến hành giảm giá đối với một loạt mẫu xe.

Trong đó, mức giảm giá mạnh nhất thuộc về E300 với 100 triệu đồng, mức giảm giá thấp nhất thuộc về mẫu xe C200 BE với 27 triệu đồng.

Tất cả các mẫu xe thuộc diện giảm giá đều được Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp trong nước. Các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc như SLK, CL, S-Class, R-Class hay GL… không thuộc diện giảm giá.

Bên cạnh đó, khi mua xe C200 BE, C250 BE, C300 BE, E200 BE và E300 AMG khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ 2%. Với E250 BE và E300 Elegance, khách hàng sẽ được ưu đãi 4% hay đến 5% với GLK300. Chương trình này được kéo dài đến hết 30/11/2011.

Bảng giá xe Mercedes tại Vietnam Motor Show 2011
Loại xeGiá thông thường (VND)Giá khuyến mại (VND)Mức giảm (VND)
C200 BE1.321.000.0001.294.000.00027.000.000
C250 BE1.415.000.0001.387.000.00028.000.000
C300 AMG1.615.000.0001.583.000.00032.000.000
GLK3001.625.000.0001.544.000.00081.000.000
GLK300 20121.625.000.0001.593.000.00032.000.000
E200 BE 20121.888.000.0001.850.000.00038.000.000
E250 BE 20122.098.000.0002.014.000.00084.000.000
E3002.499.000.0002.399.000.000100.000.000
E300 AMG 20122.814.000.0002.758.000.00056.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.