Giảm mạnh giá Mazda 6 tại Việt Nam

An Nhi
Nhà phân phối VinaMazda vừa quyết định điều chỉnh sâu mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6
Mazda 6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv 
với các cải tiến về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe 
của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản - Ảnh: AutoDaily.
Mazda 6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv với các cải tiến về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản - Ảnh: AutoDaily.
Nhà phân phối VinaMazda vừa quyết định điều chỉnh sâu mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6.

Cụ thể, giá bán lẻ của bản trang bị động cơ 2.0L giảm đến 126 triệu đồng so với trước xuống còn 998 triệu đồng. Bản trang bị động cơ 2.5L có mức điều chỉnh nhẹ hơn, giảm 111 triệu đồng xuống còn 1,159 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 6 dường như đang bị đuối sức so với các đối thủ. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong nửa đầu năm 2014, tổng lượng xe Mazda 6 bán ra thị trường chỉ đạt 210 chiếc, trong đó bản 2.0L đạt 93 chiếc và bản 2.5L đạt 117 chiếc.

Bởi vậy, có thể xem đây là động thái kích cầu của VinaMazda dành cho mẫu sedan cỡ trung này. Bên cạnh mức giảm giá bất ngờ, VinaMazda còn tặng thêm các phụ kiện cho khách hàng mua xe gồm DVD tích hợp Bluetooth, GPS và hệ thống khóa cửa tự động.

Nội thất gồm ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình DVD tích hợp GPS, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, cổng kết nối đa phương tiện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, vô-lăng trên bản 2.5L tích hợp lẫy chuyển số và nút điều chỉnh âm thanh…

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, ga tự động cruise control, camera lùi (bản 2.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng AFS.

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.