Giảm mạnh giá Mazda 6 tại Việt Nam

An Nhi
Nhà phân phối VinaMazda vừa quyết định điều chỉnh sâu mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6
Mazda 6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv 
với các cải tiến về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe 
của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản - Ảnh: AutoDaily.
Mazda 6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv với các cải tiến về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản - Ảnh: AutoDaily.
Nhà phân phối VinaMazda vừa quyết định điều chỉnh sâu mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6.

Cụ thể, giá bán lẻ của bản trang bị động cơ 2.0L giảm đến 126 triệu đồng so với trước xuống còn 998 triệu đồng. Bản trang bị động cơ 2.5L có mức điều chỉnh nhẹ hơn, giảm 111 triệu đồng xuống còn 1,159 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 6 dường như đang bị đuối sức so với các đối thủ. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong nửa đầu năm 2014, tổng lượng xe Mazda 6 bán ra thị trường chỉ đạt 210 chiếc, trong đó bản 2.0L đạt 93 chiếc và bản 2.5L đạt 117 chiếc.

Bởi vậy, có thể xem đây là động thái kích cầu của VinaMazda dành cho mẫu sedan cỡ trung này. Bên cạnh mức giảm giá bất ngờ, VinaMazda còn tặng thêm các phụ kiện cho khách hàng mua xe gồm DVD tích hợp Bluetooth, GPS và hệ thống khóa cửa tự động.

Nội thất gồm ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình DVD tích hợp GPS, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, cổng kết nối đa phương tiện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, vô-lăng trên bản 2.5L tích hợp lẫy chuyển số và nút điều chỉnh âm thanh…

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, ga tự động cruise control, camera lùi (bản 2.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng AFS.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.