Giao chìa khóa cho nhân viên khách sạn, chủ siêu xe triệu USD Ferrari cực hiếm “khóc ròng”

Khôi Nguyên
Mới đây, chủ nhân của một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari cực hiếm “méo mặt” khi phải tận mắt chứng kiến chiếc xế cưng trị giá 3,5 triệu USD của mình đâm vào loạt xe máy bởi nhân viên của khách sạn ngay sau khi giao chìa khoá.

Theo video được đăng tải trên kênh Youtube G-E Supercars, có thể thấy sau khi đỗ chiếc Ferrari LaFerrari ở bên lề đường, chủ xe đã giao chìa khóa cho một nhân viên khách sạn để đánh xe vào bãi đỗ.

Mọi việc ban đầu không có vấn đề gì và người nhân viên đã lái chiếc siêu xe bạc tỷ qua đường một cách khá trơn tru. Tuy nhiên, vụ việc trở nên tồi tệ khi anh chàng nhân viên khách sạn bất ngờ mở cửa xe và bước xuống mà không hề để ý rằng động cơ xe vẫn đang hoạt động. Chỉ vài giây sau đó, chiếc Ferrari LaFerrari bắt đầu tăng tốc và... lao thẳng về phía trước.

Nhân viên đánh xe hốt hoảng lao trở lại ghế ngồi và đạp phanh, nhưng không kịp để xử lý. Chiếc Ferrari đã đâm vào hai xe máy dựng phía trước.

Thậm chí, chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari còn suýt đâm vào một người đang chuẩn bị lấy xe của mình.

Có lẽ đó là một ngày không thể xui xẻo hơn của chủ xe Ferrari LaFerrari khi trở thành “khán giả” bất đắc dĩ chứng kiến chiếc siêu xe của mình bị đâm như vậy. Chủ nhân của chiếc Ferrari LaFerrari đã hét lên đầy tức giận yêu cầu anh chàng nhân viên bước ra khỏi xe mình.

Kết quả của vụ việc là chiếc Ferrari LaFerrari bị xước ở phần đầu xe và đèn pha của xe.

Mặc dù không xảy ra tai nạn quá nghiêm trọng nhưng chủ nhân của chiếc Ferrari LaFerrari trị giá 3,5 triệu USD chắc chắn sẽ phải tốn một số tiền không nhỏ để sửa chữa chiếc xe có màu sơn xanh lam siêu hiếm.

Ferrari LaFerrari được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Ngoài ra, Ferrari còn trang bị cho LaFerrari mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.

Kết hợp cùng động cơ xăng và điện, tổng công suất tối đa trên Ferrari LaFerrari là 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Nhờ hệ dẫn động hybrid đầy mạnh mẽ này đã giúp siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Mới đây tại Việt Nam, một vụ tai nạn tương tự cũng liên quan đến một chiếc Ferarri khác đã xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 21/7 tại một khu đô thị cao cấp thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Đáng chú ý là người lái xe gây tai nạn hi hữu là… thợ sửa xe. Tại hiện trường cho thấy, chiếc siêu xe đã lao hẳn lên vỉa hè và đâm gục một cây xanh có khung thép bảo vệ. Những hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy phần đầu của Ferrari 488 GTB gần như vỡ nát, nắp ca-pô dúm dó. Vụ việc này hiện vẫn đang gây sự chú ý của dư luận và chưa được giải quyết dứt điểm.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?