Hãng xe Nga đưa 4 phiên bản xe giá rẻ về Việt Nam

Đức Thọ
Cả 4 phiên bản xe UAZ mới về thị trường Việt Nam đều bị lược bớt trang bị để có giá bán lẻ thấp hơn
Các phiên bản mới có giá bán lẻ thấp hơn đáng kể so với các phiên bản về Việt Nam từ đầu năm.<br>
Các phiên bản mới có giá bán lẻ thấp hơn đáng kể so với các phiên bản về Việt Nam từ đầu năm.<br>
Hãng ôtô đến từ nước Nga đưa về thị trường Việt Nam thêm 4 phiên bản xe giá rẻ.

So với các phiên bản đã có mặt tại Việt Nam hồi đầu năm, cả 4 phiên bản mới đều có mức giá bán lẻ thấp hơn khi UAZ đã cắt bớt một số trang bị.

Trong đó, phiên bản Hunter mui mềm có giá rẻ nhất, ở mức 390 triệu đồng, thấp hơn 70 triệu đồng so với bản đủ Hunter Trophy. Phiên bản này có thiết kế phần mui bằng chất liệu vải chống thấm chuyên dụng chạy từ cột A đến hết đuôi xe, dễ dàng tháo rời khi cần thiết.

Đáng chú ý là so với bản Hunter Trophy, phiên bản mui mềm này chỉ trang bị vành sắt 16 inch và không có điều hòa nhiệt độ.

Có giá bán lẻ 410 triệu đồng, phiên bản Hunter tiêu chuẩn (base) vẫn giữ thiết kế mui cứng như Hunter Trophy nhưng cũng bị cắt phần điều hòa nhiệt độ và chỉ sử dụng vành sắt 16 inch.

Cả 2 phiên bản Hunter mới vẫn sử dụng động cơ xăng 2.7 lít của Bosch với công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh với chức năng cài cầu 2H và 4L.

Mẫu xe bán tải UAZ Pickup cũng có thêm 2 phiên bản mới với giá bán được hạ thấp đáng kể xuất phát từ việc lược bỏ các trang bị tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, màn hình và vành đúc…

Mức giá thấp nhất 490 triệu đồng thuộc về phiên bản Pickup Standart khi không còn trang bị điều hòa nhiệt độ, màn hình, chức năng sấy ghế và cũng chỉ sử dụng vành sắt 16 inch.

Phiên bản Pickup Comfort có mức giá bán lẻ 510 triệu đồng được hãng xe Nga giữ lại điều hòa nhiệt độ trong khi một số trang bị khác bị lược bớt tương tự phiên bản Standart.

UAZ Pickup sử dụng động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2.2 lít, công suất cực đại 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Xe trang bị hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 4 bánh với chức năng cài cầu điện tử bằng núm xoay.

Tất cả 4 phiên bản mới đều được nhà phân phối AutoK nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga. Các loại xe UAZ tại thị trường Việt Nam có chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Một số hình ảnh các phiên bản xe UAZ mới:

Hãng xe Nga đưa 4 phiên bản xe giá rẻ về Việt Nam 1
Phiên bản Hunter sử dụng mui bạt và vành sắt 16 inch.

Hãng xe Nga đưa 4 phiên bản xe giá rẻ về Việt Nam 2
Phần mui bạt dễ tháo lắp.

Hãng xe Nga đưa 4 phiên bản xe giá rẻ về Việt Nam 3
Mẫu xe bán tải được giữ lại điều hòa nhiệt độ.

Hãng xe Nga đưa 4 phiên bản xe giá rẻ về Việt Nam 4
Phiên bản Hunter base mui cứng.

Tin mới

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Đất hiếm rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô vì chúng được sử dụng trong nam châm vĩnh cửu trong động cơ xe điện cũng như các thành phần khác có trong tất cả các loại ô tô. Trung Quốc, quốc gia thống trị nguồn cung và chế biến vật liệu, đã thắt chặt kiểm soát xuất khẩu vào tháng 4 vừa qua để ứng phó với cuộc chiến thuế quan leo thang của Mỹ khiến ngành ô tô toàn cầu rơi vào tình thế khó khăn.
#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô điện, BYD – ông lớn xe điện hàng đầu Trung Quốc – đã khiến cả thị trường “náo loạn” khi tung chương trình giảm giá sâu tới 34% trên hơn 20 mẫu xe. Động thái quyết liệt này không chỉ là để dọn hàng tồn kho, gạt thêm miếng bánh thị phần về tay mình, mà còn đặt nền móng cho một cuộc chiến giá khốc liệt nhất lịch sử ngành ô tô Trung Quốc, với hệ lụy sâu rộng và khó lường cho tương lai ngành xe điện thế giới.
1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

Bắc Kinh đã phải hành động để giảm bớt căng thẳng của cuộc chiến giá cả gây thiệt hại với các nhà sản xuất ô tô bị ép phải thanh toán hóa đơn trong vòng 60 ngày. Theo tính toán của các chuyên gia tài chính tờ Financial Times dựa trên các báo cáo tài chính gần đây nhất, các khoản nợ hiện tại đã vượt quá tài sản hiện tại tại hơn 1/3 các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc niêm yết công khai vào cuối năm ngoái.