Hino Motors Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe tải nhẹ mới

Tuấn Sơn
Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1996, Hino Motors - thương hiệu xe tải hàng đầu Nhật Bản đã đánh dấu chặng đường 25 năm phát triển và đồng hành cùng người dùng Việt
Hino mở rộng dải sản phẩm xe tải hạng nhẹ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.
Hino mở rộng dải sản phẩm xe tải hạng nhẹ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.

Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1996, Hino Motors - thương hiệu xe tải hàng đầu Nhật Bản đã đánh dấu chặng đường 25 năm phát triển và đồng hành cùng người dùng Việt. Hino luôn định hướng nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm xe tải, xe buýt chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn đa dạng của khách hàng Việt Nam.

Tháng 2/2021, Hino Motors Việt Nam tuyên bố chính thức ra mắt dòng xe tải hạng nhẹ Hino Series 300 hoàn toàn mới. Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh của khách hàng, bên cạnh 3 model xe đã rất quen thuộc với các bác tài Việt là XZU650 4.9 tấn, XZU720 7.5 tấn và XZU730 8.5 tấn, Hino đã mở rộng dải tải trọng với 2 sản phẩm mới: XZU710 5.5 tấn và XZU650 6.5 tấn.

Được biết đến là thương hiệu xe tải cao cấp, các dòng xe của Hino được thiết kế để không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng mà còn chú trọng vào yếu tố thoải mái, tiện nghi. Đặc biệt với dòng xe tải nhẹ mới này, mặt ga-lăng (grilles) được thay đổi sang màu trắng tinh tế, hiện đại và giúp khách hàng dễ dàng thay đổi màu sắc khi cần. Bên trong cabin được trang bị thêm radio có kết nối Bluetooth nâng cao chức năng giải trí; bảng đồng hồ táp lô với màn hình LCD được mở rộng hơn, giúp tài xế đọc được thông tin một cách dễ dàng.

Hino Series 300 được trang bị hộp số hoàn toàn mới, tăng tỉ số truyền góp phần tối ưu hóa lực kéo giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường tốt hơn. Kế thừa thiết kế khung gầm từ model FG, FL, FM của Hino Series 500, dòng tải nhẹ Series 300 mới có khung xe được trang bị hệ thống lỗ đồng đều, thuận tiện cho việc đóng thùng xe và lắp đặt các thiết bị phụ trợ.

Yếu tố an toàn của tài xế và hàng hóa luôn được Hino đặt lên hàng đầu. Sản phẩm mới được trang bị đèn pha có khả năng điều chỉnh linh hoạt độ cao của vùng chiếu sáng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng của xe khi vận hành. Cùng với đó, Hino còn bổ sung thêm hệ thống phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp cải thiện hiệu quả của hệ thống phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.

Với mong muốn trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy của khách hàng, Hino Motors Việt Nam không chỉ quan tâm tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng để đưa ra sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường mà còn luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng cách tối thiểu chi phí vận hành, tối đa thời gian hoạt động của xe thông qua các chương trình hỗ trợ đào tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu và các chương trình tùy biến riêng theo nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Là một thành viên của tập đoàn Toyota, Hino Motors đã và đang tạo dựng uy tín vững chắc khi được phát triển từ những công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm chất lượng nhất theo tiểu chuẩn khắt khe của Nhật Bản với chế độ bảo hành rõ ràng, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Riêng tại thị trường Việt Nam, tính đến hết năm 2020, Hino đã bán ra hơn 44.000 chiếc xe tải, chiếm được niềm tin của hàng nghìn tài xế cũng như doanh nghiệp vận tải.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.